'ลิลลี่' ขู่ดำเนินคดี คนแฉจัดหาสาวบำเรอกามแฟนหนุ่มแรปเปอร์ แถมบังคับกินยาคุมผิดวิธี

สังคม

'ลิลลี่' ขู่ดำเนินคดี คนแฉจัดหาสาวบำเรอกามแฟนหนุ่มแรปเปอร์ แถมบังคับกินยาคุมผิดวิธี

โดย pattraporn_a

26 ก.พ. 2564

208 views

ตำรวจออกหมายเรียก ลิลลี่ แฟนสาวแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง 400 ล้านวิวแล้ว หลังสาววัย 18 แจ้งความฐานหลอกลวงให้ไปมีสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ล่าสุดมีเหยื่อออกแฉอีกเพียบ ด้าน ลิลลี่ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว


จากกรณี น.ส.แอนนา อายุ 18 ปี หญิงชาว จ.สตูล นำแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า ถูก น.ส.ลิลลี่ หลอกให้ไปทำงานสนองความใคร่แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นแรปเปอร์ชื่อดัง 400 ล้านวิว ที่บ้านพักใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น


โดยพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ออกหมายเรียก น.ส.ลิลลี่ ให้มาสอบปากคำ ภายใน 7 วัน หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และออกหมายจับ ในฐานความผิด เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจาร เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่นฯ มีโทษจำคุก 1-10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000-200,000 บาท ส่วนแรปเปอร์หนุ่ม ถ้าสอบสวน น.ส.ลิลลี่ แล้วพบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดจริง ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน


ขณะที่ อดีตแฟนคลับ ออกมาแฉว่า น.ส.ลิลลี่ เป็นทั้งแฟนและผู้จัดการให้กับแรปเปอร์ โดยแรปเปอร์หนุ่มมีพฤติกรรมชอบเสพกัญชา และทำร้ายร่างกายแฟนสาวเป็นประจำ จนตาเขียวร่างกายบอบช้ำ นอกจากนี้ยังชอบหาหญิงสาวมามีเซ็กส์ตามโรงแรม โดยมีลิลลี่เป็นคนจัดหาให้ ซึ่งน้องแอนนาไม่ใช่คนแรกที่เจอแบบนี้


ส่วนเพื่อนบ้านของแรปเปอร์หนุ่ม ต่างบอกว่า เอือมระอากับพฤติกรรมอันธพาล ก้าวร้าว หาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว อาทิ ชกต่อยกับเด็กที่มาเล่นอยู่ใกล้บ้าน ทำร้ายสุนัข แจ้งความชาวบ้านที่อยู่ตรงข้าม กล่าวหาว่าบุกรุก เพราะเข้าไปช่วยตอนที่ทะเลาะกับแฟนสาว


ล่าสุด น.ส.ลิลลี่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ไม่ได้ถูกต้องทั้งหมด ยืนยันว่าไม่เคยมีเจตนา และพฤติกรรมที่ไปล่อลวง หรือหลอกล่อใคร รวมถึงเรื่องกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย การข่มขู่ ก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน พร้อมยืนยันไม่ได้เป็นแฟนใครมาระยะหนึ่งแล้ว มีเพียงสัญญาว่าจ้าง และมาทำงานร่วมกันบางช่วงเท่านั้น แต่ที่ต้องเลิกจ้าง เพราะบังเอิญไปพบพฤติกรรมบางอย่าง ที่ทำให้ไม่สบายใจมาก เป็นห่วง ทำให้รู้สึกผิดที่เข้าไปช่วยไม่ได้ เหตุการณ์นี้ทำให้รู้ว่า มีพี่ที่เคารพ และเพื่อนร่วมงานช่วยเหลือกันในทีมมาตลอด เป็นคนที่คิดร้าย พยายามทำให้เกิดความเข้าใจผิดนี้ขึ้น จากนี้จะขอต่อสู้ด้วยความจริงที่มี และจำเป็นต้องดำเนินคดีกับทุกคนที่หมิ่นประมาท เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง


ซึ่งต่อมา น.ส.แอนนา ได้มาโพสต์เฟซบุ๊กโต้กลับ น.ส.ลิลลี่ ทันทีโดยระบุว่า "ไหนไม่เข้าใจตรงไหน แชทแรกอันนี้ แชทที่คู่สนทนาระหว่างเรากับเมีย งานนี้มันใหญ่สำหรับกูเลยนะ การไปทำอะไรแบบนี้มันได้เข้าใกล้ชิดกับศิลปินที่ชอบ แต่ดีเทลหลักคือ เรื่องเซ็กส์ ส่วนเรื่องงานที่พูดมาไม่มีไงคะ คิดว่าดีหรอคะ กับการที่บังคับให้กินยาคุม กินยาคุมมันต้องอยู่ด้วยกันตลอดไปเลยนะ งง ซึ่งเรื่องนี้จะสรุปอย่างไร คงต้องรอตำรวจสอบสวนทุกคนที่เกี่ยวข้องก่อน คาดว่าเร็วๆ นี้คงได้ความกระจ่าง"


นอกจากนี้ น.ส.แอนนา ยังระบุว่ามีเหยื่อที่เจอเหตุการณ์เดียวกัน ได้ทักแชทมาพูดคุยโดยเล่าว่า น.ส.ลิลลี่ ได้ติดต่อมาว่า ให้หาคนไปให้แฟนตัวเอง โดยไม่บอกว่าแฟนเป็นใคร เพื่อป้องกันไม่ให้เสียชื่อเสียง ขณะที่อีกรายทักมาถามว่า โดนมาใช่ไหม เมียชอบหาเด็กให้ผัว เพื่อนพี่โดนหลายคนแล้ว ต่อมา รายที่ 3 บอกกับ น.ส.แอนนา ว่า อึดอัดจนไม่อยากเป็นแฟนคลับ ไม่อยากฟังเพลง...แล้ว ทำใจไม่ได้เพราะถูกกระทำแบบเดียวกัน แต่ น.ส.ลิลลี่ ทักมาว่า อยากให้เล่น มิวสิควีดีโอให้... แต่ต้องแต่งตัวแนวเซ็กซี่ ซึ่งตัวเองชื่นชอบศิลปินรายนี้อยู่แล้ว จึงตกลงโดยไม่คิดอะไรมาก น.ส.ลิลลี่ ยังพูดเหมือนกับว่า เลิกกันแล้ว อยากให้ทำเหมือนเป็นแฟนแทนตัวเองหน่อย พร้อมบังคับให้ใส่ชุดนอน เข้าไปในห้องของแรปเปอร์ บังคับให้สูบกัญชาบ้องเดียวกับแรปเปอร์ ให้ดื่มเหล้า ให้ชงเหล้า ตอนนั้นกลัวมาก แต่โชคดีที่มีคนโทรศัพท์เข้ามาหาแรปเปอร์ คุยเรื่องเพลงทำให้รอดออกมาได้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/kTNsTcn3PQU


คุณอาจสนใจ

Related News