ลงพื้นที่เกาะประเด็น 'วาวา' พริตตี้ตายมีเงื่อนงำ หลังรับงานเอ็นฯ ที่บ้านหรูย่านพหลโยธิน

อาชญากรรม

ลงพื้นที่เกาะประเด็น 'วาวา' พริตตี้ตายมีเงื่อนงำ หลังรับงานเอ็นฯ ที่บ้านหรูย่านพหลโยธิน

โดย pattraporn_a

26 ก.พ. 2564

332 views

ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านต้องสงสัยที่พริตตี้สาว 'วาวา' มารับงานเอ็นเตอร์เทน ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล  มีพยานยืนยันวันเกิดเหตุมีคนเข้าออกบ้านนี้หลายคัน


ความคืบหน้ากรณี นางสาววาวา พีอาร์สาวเสียชีวิตด้วยระบบไหลเวียนโลหิตและทางเดินหายใจล้มเหลว ที่โรงพยาบาลย่านเกษตร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 กุมภาพันธ์ หลังมีข้อมูลว่าไปรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านพักหลังหนึ่งย่านพหลโยธิน


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.พหลโยธิน พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจค้นบ้านหรูหลังหนึ่งในซอยพหลโยธิน 30 จุดที่พยานให้การว่า น้องวาวา พริตตี้สาวมารับงานเอนเตอร์เทนในบ้านหลังดังกล่าวและเสียชีวิต บ้านหลังนี้ปลูกสร้างแนวโมเดิร์น สูง 4 ชั้น มีกล้องวงจรปิดรอบบ้าน ตำรวจกดออดเรียกแต่ไม่มีการตอบรับ เมื่อมองเข้าไปเห็นมีรถยนต์หรูจอดอยู่ 1 คัน และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 2 คัน


ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่าบ้านหลังนี้ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นเจ้าของ เพราะบ้านปิดเงียบ และเจ้าของบ้านก็ไม่เคยออกมาพบปะเพื่อนบ้าน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยรู้ว่ามีการจัดงานปาร์ตี้ ส่วนวันที่น้องวาวา มารับงานเอนเตอร์เทนนั้นก็ไม่เห็น


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนตรวจค้นบ้านดังกล่าว ตำรวจได้รับข้อมูลจากพยานที่เป็นพริตตี้ ที่มารับงานให้การว่ามารับงานบ้านหลังนี้ แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับวาวา ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้กลับบ้านก่อน


ขณะที่ คนงานไซต์ก่อสร้างที่อยู่ใกล้บ้านเกิดเหตุ บอกว่า วันเกิดเหตุเห็นว่ามีรถยนต์เข้าออกบ้านหลังนี้หลายคัน บางคนมาแท็กซี่ บางคนขับรถส่วนตัวมาจอดที่โครงการ แต่ก็ไม่เห็นว่ามีความผิดปกติอะไร กระทั่งมีตำรวจมาสอบถามข้อมูลเรื่องการเสียชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งเมื่อ 2-3 วันก่อน


หลักฐานที่ยืนยันว่า วาวา น่าจะมาที่นี่เพราะมีการคุยแชทไลน์กับโมเดลลิ่ง ที่จ้างให้ไปรับงานว่า "ขอเด็กวีไอพี 1 คน เขาไปอาบน้ำกัน บางคนยังไม่มา แต่เหมือนจะมาอีก เค้าแจกขนมกินไปครึ่งหนึ่ง" และมีหลักฐานสลิปการโอนเงิน 30,000 บาท จากผู้ว่าจ้างไปให้โมเดลลิ่งเป็นค่าเด็กเอ็น 4 คน รวมถึงผู้ตาย ตกคนละ 7,500 บาท ซึ่งยังมีการว่าจ้างเด็กเอน 6 คน จากอีกโมเดลลิ่งหนึ่งด้วย


ซึ่งสอดคล้องกับภาพกล้องวงจรปิดที่เห็นภาพหญิงสาวคล้าย วาวา ไปสอบถามเส้นทางไปบ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนจะพบว่าหมดสติและมีชาย 2 คนขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ท สีเทา มาส่งผู้ตายที่โรงพยาบาลย่านเกษตร ในช่วงเช้าของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ประมาณ 6 โมงครึ่ง และนายเก่ง เป็นคนมาจ่ายเงินค่ารักษาในเวลาประมาณ 7 โมง พร้อมแจ้งแพทย์ว่าผู้ตายเสพยาอีมาก่อน ก่อนที่วาวาจะเสียชีวิตช่วง 8 โมง 45 นาที


ขณะที่ นางพรทิพย์ แม่ของน้องวาวา  ยังคาใจสาเหตุการตายของลูก มั่นใจลูกทำงานพีอาร์แต่ไม่เคยปล่อยตัว หรือเสพยาเสพติด พอรู้ข่าวลูกสาวเสียชีวิตก็ช็อกมาก ไม่นึกว่าลูกอายุยังน้อยจะมาเสียชีวิต ตอนรู้ข่าวครั้งแรกคือน้องอยู่ห้องไอซียูแล้ว ทราบจากน้องอุ๊ แฟนสาวของลูกสาว ส่วนสาเหตุที่บอกว่าน้องหัวใจล้มเหลว จากที่ได้สอบถามเรื่องการไปทำงาน ตนไม่เชื่อว่าลูกจะเสียชีวิต เพราะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ถึงแม้ลูกจะทำงานเอนเตอร์เทน แต่ก็ไม่เคยทำตัวเหลวไหล เป็นคนที่ควบคุมตัวเองได้ดี ที่สำคัญงานที่น้องไปทำทุกครั้ง น้องจะระวังเสมอ จะรับงานจากคนที่ไว้ใจได้เท่านั้น เคสที่ไปทำงานหลังสุดน้องไปทำงานคนเดียว กลุ่มที่ไปด้วยกันไม่มีคนที่รู้จักน้อง มีเพียงคนที่ติดต่องานมาให้เท่านั้น และทุกครั้งจะบอกกับแฟนน้องตลอดว่าไปทำงานกี่โมง ไปที่ไหน เลิกงานกี่โมง ก็จะให้น้องอุ๊แฟนสาวที่เป็นทอมไปรับตลอด


นางพรทิพย์ กล่าวอีกว่า หลังน้องเสียชีวิต คนที่ติดต่องานให้น้อง ก็ยังไม่ได้ติดต่อพูดคุยอะไรมาทางตนเลย ส่วนผลตรวจที่ระบุว่าพบสารเสพติดในตัวน้อง ตนไม่เชื่ออย่างแน่นอน เพราะลูกไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด น้องวาวา จะเป็นคนรับผิดชอบชีวิตตัวเอง ทำงานต่อสู้ชีวิตมาตลอด เลี้ยงแม่ เลี้ยงน้อง และน้องมีแฟนเป็นหญิง หากไม่ทำงานก็จะทำบุญ ไปปฏิบัติธรรม สร้างโรงทาน เพราะน้องบอกกับตนตลอดว่างานที่ทำเป็นงานที่ไม่ดี เป็นทางอโคจร น้องก็เลยชอบที่จะไปปฏิบัติธรรม


ส่วน เพื่อนของน้องวาวา บอกว่า วันแรกที่ทราบข่าวการเสียชีวิต ตกใจมากและไม่อยากเชื่อ โดยเฉพาะมารู้ว่าหัวใจล้มเหลว ยิ่งไม่เชื่อใหญ่ เพราะวาวาเป็นคนรักสุขภาพ ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกายตลอด วาวาที่ตนรู้จักจะเป็นคนชอบเก็บตัวไม่กิน ไม่เที่ยว ทุกครั้งที่รับงานจะรู้ว่าดื่มได้แค่ไหน จะไม่เกินตัวจนควบคุมตัวเองไม่ได้ ยิ่งเรื่องยาเสพติดเชื่อว่าวาวา ไม่ยุ่งแน่นอน เลยแปลกใจว่าทำไมเพื่อนช็อกเสียชีวิตได้ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าคนที่ร่วมในงานแอบใส่ยาเสพติดให้วาวาในเครื่องดื่มจนเจ้าตัวดื่มไปโดยไม่รู้ตัวหรือเปล่า และมีข้อสงสัยหลายอย่าง ทั้งคนที่ติดต่องานให้ ทำไมไม่แจ้งให้คนไปรับวาวา ทำไมต้องไปส่งทิ้งไว้ข้างทาง ซึ่งตนมองว่าเป็นลักษณะใกล้เคียงกับคดีลัลลาเบล



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/so_xMGAe1ug

คุณอาจสนใจ

Related News