แตกตื่น! วัยรุ่นร้อยเอ็ดสุดโหด จ่อยิงอริดับหน้าเวทีหมอลำงานบวช ตร.แจ้ง 4 ข้อหา

อาชญากรรม

แตกตื่น! วัยรุ่นร้อยเอ็ดสุดโหด จ่อยิงอริดับหน้าเวทีหมอลำงานบวช ตร.แจ้ง 4 ข้อหา

โดย pattraporn_a

26 ก.พ. 2564

134 views

เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นเขม่นกันหน้าเวทีหมอลำงานบวช ที่จังหวัดร้อยเอ็ด สุดท้ายเคลียร์กันไม่จบ ยิงฝั่งตรงข้ามดับ เสียชีวิต 1 ราย


โดยเหตุเกิดขึ้นภายในงานบวช ที่บ้านหนองหิน ตำบลโคกสูง อำเภอดพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ห่างจากเวทีแสดงหมอลำไปประมาณ 200 เมตร พบชายอายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ต้นคอ กระสุนฝังหลอดลม เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ทำให้ชาวบ้านที่มาร่วมในงานต่างแตกตื่น และรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบทันที เมื่อตำรวจมาถึง กลุ่มผู้ก่อเหตุพากันหลบหนีไปแล้วในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด จุด 38 ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามเยาวชนชาย อายุ 18 ปี พยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้เดินมาสาดน้ำเข้าใส่กลุ่มของผู้ตาย จากนั้นทั้ง 2 กลุ่ม ได้เดินออกไปจากบริเวณหน้าเวทีหมอลำเพื่อเคลียร์ปัญหา ก่อนจะแยกย้ายกันไป และจากนั้นเห็นผู้ตายออกจากงานไปกับเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อกลับบ้าน แต่ระหว่างที่เดินไปนั้น ยังไม่ถึงลานจอดรถจักรยานยนต์ ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหากันก่อนหน้านี้ ดักยิงประมาณ 4-5 นัด จนเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน


สอบถาม นายประคอง อุดมรักษ์ อายุ 48 ปี ลุงผู้ตาย เล่าว่า โดยปกติผู้ตายเป็นคนนิสัยดี เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ช่วยเหลือพี่น้อง ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ตอนนี้ครอบครัวเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องมาสูญเสียลูกชายคนเดียวของครอบครัวไป ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อก็พึ่งเสียชีวิตไปเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว เหลือเพียงแม่, ย่า และน้องสาวผู้ตาย ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวก็เหมือนขาดเสาหลักไป เพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายทำหน้าที่ในบ้านทุกอย่างแทนพ่อที่เสียชีวิตไป ก็ไม่รู้ว่าใครจะมาทำหน้าที่ในส่วนนี้แทน


หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพนทอง ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่สอบพยานแวดล้อม และหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/huN9vgQIIKE



คุณอาจสนใจ

Related News