เปิดคลิปอาม่าปากร้าย โดนเพื่อนบ้านทำร้าย หลังทะเลาะกันมานาน

สังคม

เปิดคลิปอาม่าปากร้าย โดนเพื่อนบ้านทำร้าย หลังทะเลาะกันมานาน

โดย thichaphat_d

23 ก.พ. 2564

250 views

นนทบุรี-จากกรณีที่ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากอาม่าวัย 75 ปีและลูกชายว่าถูกผู้หญิงที่เป็นเพื่อนบ้าน ที่มีสามีรับราชการทหารทำร้ายร่างกาย และเปิดร้านซ่อมรถ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันทำร้ายร่างกาย ในพื้นที่ หมู่ 2 ถ.ติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี


ความคืบหน้าวานนี้ (22 ก.พ.) นางนวรัตน์ องวัฒนะพันธ์ อายุ 75 ปี เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อเเจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณ ถ.ติวานนท์ เเขวงบางกระสอ อ.เมือง เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายเเละส่งตัวไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเป็นคนที่พักอาศัยอยู่ข้างบ้าน เเละมีการกระทบกระทั่งมาโดยตลอด ตอนนี้กำลังตรวจสอบบาดเเผลว่าได้รับบาดเจ็บเเค่ไหน ส่วนผู้กระทำทางเราจะออกหมายเรียกเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ด้านนางรุจรี ปรีชาเวชกุญ อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันกับอาม่า กล่าวว่า อาม่าชอบมาหาเรื่องร้านตนโดนบ่อยมาก เช่นมาเปิดน้ำทิ้งไว้ เอาขยะมาโยนทิ้ง ให้เอาป้ายร้านออก เเละเอาหลังคาออก เเละห้ามจอดรถ เเต่คนที่ร้านไม่ค่อยมีใครยุ่งกับอาม่า เวลาทำกับข้าวอาม่าก็จะออกมาด่า เเละไม่ให้ทำ ทำให้เจ้าของเดิมย้ายออกไป เเละอาม่าจะใช้วิธีการร้องเรียนอย่างเดียว ซึ่งพฤติกรรมอาม่าชอบหาเรื่องคนอื่นเเละไม่เอาใคร ไม่พึ่งพาอาศัยกันมีเเต่จะหาเรื่องทะเลาะ บางครั้งเรื่องเล็กๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่โต


ซึ่งตนเคยต่อว่าอาม่าไปครั้งหนึ่ง เเละมีหลักฐานว่าอาม่าเอาขยะมาทิ้งหน้าร้านเเละฉีกเพื่อให้กระจัดกระจาย ตนจึงขู่ว่ามีลูกน้องที่เห็นเหตุการณ์เพื่อบอกหลักฐาน เเละตนไม่เคยไปยุ่งวุ่นวายอะไรเลย ตนเคยพูดคุยกับอาม่าเเล้วว่าถ้าทำอีกจะเข้าเเจ้งความ แต่ทางลูกสาวลูกชายของอาม่าไม่เคยสนใจ จนทะเลาะกับอาม่าบ่อยมาก เเละบางครั้งอาม่าเข้าเเจ้งความในเรื่องไม่เป็นเรื่องจนทำให้เรื่องใหญ่โต ซึ่งปกติไม่ค่อยมีใครยุ่งกับอาม่าอยู่เเล้วเพราะรู้ว่านิสัยอาม่าเป็นยังไง


ทางด้านเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า วันนี้ลงมาดูพื้นที่ในด้านที่อยู่อาศัย และความเสียหายที่อาม่าได้รับเป็นลักษณะแบบไหน และจะให้อาม่าไปเเจ้งกับทางเทศบาลกับเรื่องเสียงที่รบกวน ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นในเรื่องทำร้ายร่างกายได้ดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ตนได้เข้าไปคุยกับอาม่า ซึ่งสภาพจิตใจของอาม่าเข้มเเข็ง เเละมองเป็นเรื่องปกติเพราะเคยร้องเรียนไปหลายรอบเเล้ว ซึ่งทางเราพึ่งทราบเรื่องเมื่อเช้าจึงรีบลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อเเก้ปัญหาของทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้นอยากให้ทางเทศบาลลงพื้นที่กับเราเพื่อเเก้ปัญหาเรื่องการส่งเสียงดัง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ktphhX1abXE

คุณอาจสนใจ

Related News