สุดเศร้า! นร.หญิงชั้น ม.1 ป่วยโรคซึมเศร้า โดดอาคารเรียน 4 ชั้น ดับ

อาชญากรรม

สุดเศร้า! นร.หญิงชั้น ม.1 ป่วยโรคซึมเศร้า โดดอาคารเรียน 4 ชั้น ดับ

โดย weerawit_c

20 ก.พ. 2564

80.9K views

สระแก้ว - พ.ต.ต.ทวิทย์ ประกอบนันท์ สว.สอบสวน สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุ มีนักเรียนตกอาคารเรียนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย จนท.มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ , จนท.กู้ชีพ รพ.อรัญประเทศ 1669 , ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.สระแก้ว รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ ภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.อรัญประเทศ ที่ อาคารเรียนสูง 4 ชั้น บริเวณพื้น ด้านหลังอาคาร พบ นักเรียนหญิง สวมชุดพละศึกษาของโรงเรียน นอนแน่นิ่งได้รับบาดเจ็บ จนท.กู้ภัยรีบให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ก่อนรีบนำตัวส่งรพ.อรัญประเทศ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบว่าเป็นนักเรียนหญิง ชั้น ม.1 ของโรงเรียนมัธยมแห่งนี้ โดย มีเพื่อน คณะครู และผอ.โรงเรียน พ่อแม่ ญาติ พี่น้อง ตามมาดูอาการ ที่ รพ.อรัญประเทศ


จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกเรียนนักเรียนหญิงผู้เสียชีวิต ได้มานั่งฟังเพลงบริเวณข้างหน้าต่าง ระหว่างทางเดินขึ้นลงบันไดที่ชั้น4 ซึ่งเป็นเพลงเกี่ยวกับความโศกเศร้าเสียชีวิต ก่อนที่จะกระโดดลงมาได้รับบาดเจ็บ ท่ามกลางนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์หวีดร้องด้วยความตกใจ เรียกให้คนมาช่วย


ด้าน แม่ของนักเรียนหญิงที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกสาวของตน ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มาปีกว่าแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาอาการ ต้องไปพบจิตแพทย์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคย พยายามที่จะฆ่าตัวตายมาแล้ว และพ่อของน้องก็พี่งเสียชีวิตไปไม่กี่เดือน ยิ่งทำให้น้องอาการหนักขึ้น ซึ่งตอนแรก ก็อยากให้ตัวน้องพักการเรียนไปรักษาตัวก่อน แต่ว่าน้องอยากเรียน แม่ก็เลยตามใจน้อง ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดขึ้น ก็อยากฝากผู้ปกครองที่มีลูกหรือคนใกล้ชิดที่ป่วยโรคซึมเศร้าให้ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิด ไม่อย่ากให้เกิดการสูญเสียเหมือกับลูกสาวของตน


จากนั้น พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจอรัญประเทศ ,เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระแก้ว เข้าตรวจสอบอาคารเรียน 4 ชั้น ที่ เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุสลดในครั้งนี้ ประมาณ 3 เดือน นักเรียนหญิงที่เสียชีวิต ได้ทำคลิป เกี่ยวกับการป่วยซึมเศร้าของตนเอง ก่อนที่จะมาเกิดเหตุสลดในวันนี้ขึ้น


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/wIDf1SsIJnQ

คุณอาจสนใจ

Related News