สอบวินัย ตร.แต่งงานซ้อน - เจ้าสาวป้ายแดงโดนพักงาน ด้านเมียหลวงยันเดินหน้าฟ้องร้องแน่!

สังคม

สอบวินัย ตร.แต่งงานซ้อน - เจ้าสาวป้ายแดงโดนพักงาน ด้านเมียหลวงยันเดินหน้าฟ้องร้องแน่!

โดย pattraporn_a

19 ก.พ. 2564

1.1K views

กรณีคลิปเมียหลวงบุกงานแต่งผัวตัวเองที่กำลังแต่งงานกับเจ้าสาวอีกครั้ง และมีคลิปแม่สามีตบลูกตัวเองดังฉาด ล่าสุดผู้กำกับโรงพักต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบแล้ว ส่วนเมียหลวงฟ้องศาลเยาวชนและครอบครัว เรียกค่าเสียหายจากเมียน้อย


จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง พร้อมกับแม่สามี ถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งของสามีตนเอง ซึ่งเป็นตำรวจยศสิบตำรวจเอก ระหว่างกำลังทำพิธีผูกข้อมือกับเจ้าสาวอีกคนหนึ่ง โดยที่ทั้งสองคนยังไม่ได้หย่าขาดกัน จากนั้นก็มีการโต้เถียงกัน โดยฝ่ายเจ้าบ่าวได้บอกให้ทางเมียหลวงออกไปจากงาน เพราะไม่ได้เชิญ ไม่ใช่แขกของบ้านนี้


และต่อมาก็มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์อีกคลิป ซึ่งแม่ของเจ้าบ่าวเข้าไปต่อว่าลูกชาย และตบที่ศีรษะของลูกชายหลายฉาดเสียงดังลั่น จนทำให้พระสงฆ์ที่กำลังทำพิธีสวดให้พรอยู่ถึงกับสะดุ้ง แต่ยังเก็บทรงอยู่ ส่วนคู่บ่าวสาวก็ยังคงนั่งพนมมือฟังพระสวดต่อไปโดยไม่สนใจแม่แต่อย่างใด


หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปปรากฎว่ามีชาวเน็ตให้ความสนใจ แสดงความคิดเห็นกันอย่างหนัก ซึ่งต่อมาพบว่า เมียหลวงระบุว่า อยู่กินกับผู้ชายมา 16 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน อายุ 15 ปี และ 5 ปี ซึ่งที่ผ่านมาเธออยู่บ้านสามีมาตลอด


ล่าสุด ฝ่ายเมียหลวง หรือ คุณจอย พร้อมทนาย ได้เดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชัยนาท เพื่อฟ้องดำเนินคดีเรียกค่าทดแทนจากฝ่ายหญิงที่ทำพิธีแต่งงานกับสามี


โดยคุณจอย เปิดเผยว่า ได้มายื่นฟ้องเรียกค่าทดแทนจากฝ่ายหญิงก่อน ส่วนเรื่องอื่นยังไม่ได้ฟ้อง ส่วนทางฝ่ายสามีก็ปล่อยก่อน เพราะที่ผ่านมาก็ปล่อยมาตลอด ซึ่งก่อนเกิดเรื่องสามีมาบอกว่าจะไปเข้าเวรตอนเที่ยงคืน ซึ่งจริงๆ ทางคุณจอยบอกว่า รู้ระแคะระคายเรื่องงานแต่งอยู่แล้ว จึงบอกไปว่า คุณตัดสินใจดีแล้วนะ คิดดีแล้วนะ การที่คุณจะทำอะไรคิดดีแล้วนะ ต้องยอมรับผลที่ตามมานะ แต่ขาบอกว่าเขาจะไปทำงาน


คุณจอย บอกต่อว่า ที่รู้เรื่องงานแต่ง เป็นเพราะฝ่ายหญิงได้คุยกับคนอื่นว่าแต่งงาน ตนก็รอดูอยู่ว่าจะจริงตามที่ผู้หญิงพูดหรือไม่ จึงลองเสี่ยงไปดู โดยไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง ไม่รู้ว่าไปบ้านถูกหรือเปล่าด้วย แต่ก็เจอ เห็นภาพแล้ว รู้สึกช็อก แต่ก็ทำใจไว้แล้ว เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้ว ไม่คิดว่าเขาจะแต่งจริงๆ ไม่คิดว่าจะเอาหน้าที่การงานมาแลกกับการแต่งงานครั้งนี้ ตอนอยู่ในงานก็พยายามควบคุมสติ แต่เหมือนคนในงานไม่เชื่อสิ่งที่ตนเล่า เขาไล่ให้ออกไปจากบ้านงาน โดยฝ่ายเจ้าสาวขอให้แต่งงานให้เสร็จก่อนได้ไหม เดี๋ยวค่อยคุยกันทีหลัง และก่อนหน้านี้ก็เคยคุยกับผู้หญิงคนนี้แล้วให้เลิกพฤติกรรมนี้ซะ เคยให้ทนายส่งจดหมายเตือน แต่เขาไม่เลิก


คุณจอย บอกด้วยว่า หลังเกิดเหตุสามีติดต่อมา โทรมาบอกว่าให้ลบโพสต์ ลบคลิป แต่ตนไม่ได้ลบ ส่วนที่สามีขู่ว่าจะปล่อยคลิปลับ ตนไม่รู้สึกกังวลเลย หลังจากนี้ถ้าเขากลับมาขอคืนดีก็คงยาก เพราะในงานแต่งเหมือนเขาไม่แยแสเราแล้ว ตัดเราแล้ว ไปที่งานเขายังบอกว่าเรามาทำไม ความรู้สึกดีๆ คงไม่เหมือนเดิมแล้ว ทั้งๆ ที่ให้โอกาสมาตลอด ต่อไปจะต้องสู้กันต่อไป 3 คน แม่ลูก และจะอยู่ที่บ้านพ่อแม่สามีต่อไป เพราะอยู่มานานแล้ว เหมือนพ่อแม่ลูกกันจริงๆ ไม่ได้คิดว่าเป็นคนอื่น


ส่วนทางด้านสามี หลังเกิดเรื่องได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมผิดเองคนเดียวอีกฝ่ายไม่รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด" ซึ่งมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าว ส่วนใหญ่มองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำผิดวินัยราชการ


ด้านพันตำรวจเอก ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชัยนาท ทีมข่าวเดินทางไปขอสัมภาษณ์ เบื้องต้นบอกว่ายังไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ เพียงแต่กล่าวสั้นๆ ว่าตำรวจนายนี้ได้ขอลาราชการวันนี้ และขณะนี้ได้มีการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงจริงแล้ว หลังจากนี้จะเรียกตำรวจ และฝ่ายหญิงซึ่งเป็นภรรยาที่มีทะเบียนสมรสมาสอบสวนข้อเท็จจริง ตรวจสอบเอกสารใบเทียนสมรส ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่คดีอาญา แต่เป็นความผิดทางวินัย ต้องดูว่าเข้าระเบียบข้อไหน ถึงขึ้นจะไล่ออกจากราชการหรือไม่ แต่หากถามว่าผิดหรือไม่ ตอบได้เลยว่าผิด แล้วขั้นตอนจากนั้นก็จะรายงานให้ผู้บังคับบัญชากได้รับทราบต่อไป


ขณะเดียวกันทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของตำรวจที่แต่งซ้อน ได้พบกับพ่อ ซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจบำนาญ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ลูกชายได้กลับมาที่บ้านพักหนึ่ง ตนได้อบรม ว่าทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่ถูกต้อง เราเป็นข้าราชการตำรวจ ต้องมีวินัย ตนก็เป็นตำรวจมากว่า 30 ปีแล้ว เรื่องจริยธรรมมันต้องมี พอว่าเสร็จลูกชายก็ไปไหนแล้วไม่รู้ ซึ่งเรื่องแต่งงานก็รู้ระแคะระคายมา ทางภรรยาตน และลูกสะใภ้ก็อยากรู้ว่าจริงมั้ย เลยไปดู เจตนาลูกสะใภ้คือต้องการให้ฝ่ายหญิงที่มาแต่งงานรู้ว่าผู้ชายเขามีลูกมีเมีย มีทะเบียนสมรสอยู่ อยากให้เขาเลิกซะ นอกจากนี้ลูกสะใภ้ยังบอกว่า ทางฝ่ายโน้นเขาโพสต์ยั่วจะเอาชนะเมียหลวง จะเอาให้ได้ แต่เรื่องเขาท้องหรือไม่นั้นไม่ทราบ


ขณะที่เฟซบุ๊ก ห้างทองเยาวราชสินทวีกรุ๊ป ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเจ้าสาวป้ายแดง ระบุว่า จากการสืบสวนเบื้องต้น ตอนนี้ทางผู้บริหารห้างทอง ได้สั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/LJ3otJX0WqI

คุณอาจสนใจ

Related News