เกลือเป็นหนอน? โจรใช้แก๊สบุกเจาะตู้ ATM ชิงกล่องเงินสด พุ่งเป้าคนในรู้ความเคลื่อนไหว

สังคม

เกลือเป็นหนอน? โจรใช้แก๊สบุกเจาะตู้ ATM ชิงกล่องเงินสด พุ่งเป้าคนในรู้ความเคลื่อนไหว

โดย thichaphat_d

5 ก.พ. 2564

306 views

ปราจีนบุรี-ภาพจากกล้องวงจรปิดคนร้ายใช้รถกระบะ โตโยต้า 4 ประตู สีขาว ไม่ทราบรุ่น มาจอดเทียบข้างตู้ ATM ธ.ไทยพาณิชย์ สาขากบินทร์บุรี ตั้งอยู่ที่ตลาดไทยประคอง จ.ปราจีนบุรี


จากนั้นคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ศีรษะล้าน แต่งกายคล้ายพนักงาน เดินลงมาจากรถทำทีเหมือนจะกดเงิน ต่อมาได้มีคนร้ายชายอีก 2 คนเดินออกมาจากรถ และเข้าด้านหลังของตู้ ATM พร้อมใช้แก๊สเจาะตู้ ส่วนชายอีกคนคอยดูต้นทางไว้ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการก่อเหตุ ก่อนจะขับรถหลบหนีออกไป พร้อมกับกล่องใส่เงินสด


จากการสอบสวนคนร้ายน่าจะรู้และมีการเตรียมการมาอย่างดี เพราะตู้ ATM หลังนี้ พึ่งซ่อมเสร็จและทางธนาคารเพิ่งนำเงินมาใส่ ประกอบกับที่ตั้งตู้ค่อนข้างจะบดบังสายตาของผู้คน


จากการรายงานข้อมูลจากธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากบินทร์บุรี แจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่ได้นำเงินมาใส่ในตู้ดังกล่าว จำนวน 4.6 ล้านบาท และใช้ช่วงสัญญาณตู้ตัดลง ระบบธนาคารได้ตัดลง ในระบบมีเงินเหลืออยู่ 2,977,500 บาท ส่วนคนร้ายจะได้เงินไปจำนวนเท่าไร ต้องรอทางช่างของบริษัทมาดำเนินเปิดตู้เพื่อตรวจสอบที่แน่ชัด เนื่องจากพบว่า เงินธนบัตรในตู้ได้ถูกความร้อนจากการที่คนร้ายใช้แก๊สตัดเหล็กไหม้เสียหายไปจำนวนหนึ่ง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/5Rf6dMEe4vg

คุณอาจสนใจ

Related News