สรุปชัด! 'ดีเจมะตูม' ไลฟ์เปิดใจครั้งแรก รับเห็นแก่ตัว พร้อมพบตร.หลังหายดี ชี้มีแอลฯจริง แต่เพื่อนหิ้วมา

บันเทิง

สรุปชัด! 'ดีเจมะตูม' ไลฟ์เปิดใจครั้งแรก รับเห็นแก่ตัว พร้อมพบตร.หลังหายดี ชี้มีแอลฯจริง แต่เพื่อนหิ้วมา

โดย panwilai_c

4 ก.พ. 2564

4.2K views

'ดีเจมะตูม' ไลฟ์เปิดใจครั้งแรกผ่านอินสตาแกรม ถึงประเด็นดราม่าปาร์ตี้จนเป็นเหตุให้เกิดการระบาดของโควิด-19 


จากกรณี ดีเจมะตูม หรือ นายเตชินท์ พลอยเพชร พบติดโควิด-19 ตรวจพบติดโควิด-19 จากเพื่อนที่มาร่วมปาร์ตี้วันเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ภายในโรงแรมกลางกรุง จนต่อมาพบคลัสเตอร์ของดีเจมะตูมมีผู้ติดเชื้อขยายวงกว้างไปมากถึง 30 ราย


ล่าสุด วันที่ 4 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 14.00 น. ดีเจมะตูม ได้เปิดใจผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัว 'dj_matoom'เคลียร์ทุกดราม่า โดยเริ่มจากการอัปเดตสุขภาพ ว่า รักษาตัวในโรงพยาบาลมาเป็นวันที่ 15 พอดี ครบ 14 วันแล้ว ยังพบเชื้อโควิดอยู่ ผลเอ็กซเรย์ปอดเป็นปกติ ตรวจเลือดเจอซากเชื้อที่เหลืออยู่ สามารถออกไปกักตัวข้างนอกได้แล้ว แต่ตนขออยู่โรงพยาบาลต่อ


ประเด็นต่อมาคือ ประเด็นวันเกิด วันที่ 9 มกราคม โดยแยกเป็น 2 ประเด็น 1.ข้อกฎหมาย 2.ข่าวลือ ข่าวโจมตีโดยเรื่องของข้อกฎหมาย วันที่ 9 มกราคม เป็นวันเกิดตัวเองปกติจะจัดงานวันเกิดทุกปีอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจไปรับประทานอาหารกับคุณแม่กับเพื่อนสนิท และไปเจอโรงแรมบันยันทรีสาธร และเห็นดาดฟ้าสวยมาก เลยจองประมาณ 8 ที่ เอาแค่เพื่อนสนิทจริงๆไม่มีคนในวงการ ก่อนถามเพื่อนว่าใครจะเอาห้องบ้างจะได้เปิดห้องใหญ่ 3 ห้อง เพราะถามเพื่อนใครอยากค้างบ้าง มีห้องรับแขก ห้องนอนแยกอีก 3 ห้อง เช็กอินตั้งแต่ก่อนเที่ยง พอประมาณทุ่มนึง แขกก็เริ่มมา จนครบ 14 ที่ จึงเป็นโต๊ะยาว ย้ำไม่มีการเสิร์ฟแอลกอฮอลล์ และที่เห็นเป็นแก้ว คือแก้วม็อกเทลน้ำส้ม ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง พนักงานมาแจ้งว่าจะปิดแล้ว  ก็ขึ้นไปพักกันในห้อง


นอกจากนี้ ดีเจมะตูม ได้ยอมรับว่ามีการดื่มเหล้ากันในห้องจริงๆแต่ไม่ใช่เหล้าโรงแรม แต่เป็นที่เพื่อนหิ้วมา ตนพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน และไม่ต้องกลัวว่าจะปิดบังข้อมูลใดๆ เพราะข้อมูลเหล่านี้เจ้าหน้าที่เขาได้รับทราบรายละเอียดไปหมดแล้ว


สำหรับกรณี 'ข้าวโอ๊ต' ดีเจมะตูม กล่าวว่า "ต้องขอโทษจริงๆ ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีเพื่อนดารามางาน เพราะตูมไม่ทราบมาก่อนเลยว่าข้าวโอ๊ตคือดารา ตูมรู้แค่ว่าเขาเป็นแฟนของน้องสาวคนหนึ่งที่ตูมสนิท ตูมเพิ่งมารู้จริงๆ ว่าเขาเป็นศิลปินหลังจากนั้น และต้องขอโทษน้องด้วยนะครับที่ทำให้น้องต้องติดเชื้อไปด้วย"


ดีเจมะตูม ยังยอมรับผิดทุกประการ โดยกล่าวว่า "จะใช้คำว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ไม่ได้ เพราะตูมรู้ว่าถ้าหากมันมีการแพร่ระบาดเกิดขึ้นในงานมันจะเป็นยังไงบ้าง แต่ตูมจะขอใช้คำว่า ไร้ความรับผิดชอบไร้จิตสำนึกต่อสังคม มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเลย วันนี้ตูมได้รับคำตักเตือนได้รับคำด่าทอมากมายจากสังคม ซึ่งมันแฟร์ ตูมทำผิดตูมสมควรได้รับโทษ และตูมก็พร้อมที่จะรับโทษทุกๆ อย่าง ผิดก็ว่าไปตามผิด ตูมหนีความจริงไม่ได้แล้ว เพราะตูมเป็นคนที่ทำให้เหตุการณ์ทั้งหมดมันเกิดขึ้น"


นอกจากนี้ ยังกล่าวถึงเรื่องดราม่าต่างๆในช่วงนี้ "ข่าวโจมตีต่างๆ ที่บอกว่างานตูมไม่ได้มีคนแค่ไม่กี่คน แต่ว่ามีคนเยอะมาก ซึ่งตูมต้องอธิบายก่อนว่า ภาพที่มีการนำเสนอออกมานั้นเป็นภาพเก่าเมื่อปีที่แล้วนะครับ และก็ขอให้หยุดแชร์เพราะมันจะส่งผลกระทบต่อคนในภาพได้ ส่วนเรื่องที่บอกว่าตูมติดเชื้อมานานแล้ว และโดนสั่งไม่ให้ไปร่วมงานวันเกิด อันนี้ต้องบอกก่อนว่าไม่เป็นความจริง เพราะถ้าตูมติดมานานขนาดนั้น ปอดคงพังไปแล้ว"


และสำหรับเรื่องยาเสพติด ดีเจมะตูม ได้กล่าวว่า "เกินความเป็นจริงไปมาก และคนที่พูดก็ไม่ได้อยู่ในงานด้วย รวมถึงเรื่องการเรียกผู้ชายมาเอนเตอร์เทน เป็นนายแบบ 4 คน คือตูมไม่ได้เจอนายแบบเลยสักคนตั้งแต่ปีที่แล้ว และบางคนที่เป็นข่าวตูมก็ไม่เคยเจอเลยด้วยซ้ำ เรื่องพวกนี้ปล่อยผ่านไปเลย รวมถึงตูมก็ไม่เคยสั่งลา ไม่เคยใส่ท่อ ใส่เครื่องช่วยหายใจใดๆ ทั้งสิ้น"


และยังพูดถึงเรื่องประวัติการศึกษา ว่า ไม่เคยพูดแน่นอนว่าจบจากคณะอักษรศาสตร์ ศิลปากร บอกตลอดว่าจบจากเยอรมัน และก็ไม่ได้จบปริญญาตรีด้วย ตนเรียนไม่จบเพราะมีโอกาสมาทำงานในวงการก่อน


ก่อนทิ้งท้ายก็จบไลฟ์ว่า "หากตูมทำอะไรให้ใครไม่พอใจตูมก็ต้องขอโทษ ตูมอยากจะจบเรื่องนี้จริงๆ นะครับ ตูมได้รับบทลงโทษทางสังคมแล้ว และสุดท้ายเลยนะครับ ตูมอยากจะบอกว่า ตูมขอโทษ ตูมไร้ความรับผิดชอบ ไร้สามัญสำนึกต่อสังคมจริงๆ ขอโทษที่ทำให้หลายคนเดือดร้อนจากเหตุการณ์ครั้งนี้"





แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ