สาว 18 ถูกรุมโทรม ถ่ายคลิปขู่ เมียผู้ก่อเหตุเสนอตัว ขอหลับนอนกับพ่อเหยื่อ แลกยอมความ

สังคม

สาว 18 ถูกรุมโทรม ถ่ายคลิปขู่ เมียผู้ก่อเหตุเสนอตัว ขอหลับนอนกับพ่อเหยื่อ แลกยอมความ

โดย thichaphat_d

3 ก.พ. 2564

22.6K views

พ่อพาลูกสาววัย 18 ปี เข้าร้องเรียนกับ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ช่วยติดตามคดีที่ลูกสาว ถูกคนในหมู่บ้านเดียวกัน 11 คน ลวงไปรุมโทรม ในกระท่อม ที่ ต.ดีรัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี โดยหนึ่งในผู้ก่อเหตุ เป็นถึงสมาชิกสภาเทศบาล เหตุเกิดเมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา โดยยังถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน


หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สภ.พัฒนานิคม มีผู้ต้องหาถูกแจ้งข้อหาเพียง 10 คน โดยไม่แจ้งข้อหา สท. และทุกคนได้ประกันตัว ก่อนจะมาเจรจาเสนอเงินให้ 4 แสนบาท ให้เป็นเรื่องสมยอม และถอนแจ้งความ ซึ่งตนไม่ยอมรับ


โดยจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านในพื้นที่ ระบุว่า เป็นกระต๊อบสำหรับเฝ้านา มีวัยรุ่นมาใช้กระต๊อบที่เกิดเหตุบ่อยครั้ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า คดีมีความคืบหน้า เพราะตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 12 คน พร้อมแจ้งข้อหาโทรมหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภริยา แต่ทุกคนปฏิเสธยืนยันจะสรุปสำนานสั่งฟ้องได้ไม่เกินสิ้นเดือน ก.พ. พร้อมแนะนำผู้เสียหายไปใช้สิทธิ์เรียกร้องเงินเยียวยา จากกระทรวงยุติธรรม


ขณะที่สาวผู้เสียหายอยู่ในอาการหวาดกลัว ใช้มีดกรีดแขนพยายามฆ่าตัวตาย ด้านภรรยาผู้ก่อเหตุบางคนเสนอตัวขอหลับนอนกับพ่อเหยื่อแลกยอมความ ซึ่งหนึ่งในผู้ก่อเหตุเป็นสมาชิกเทศบาล ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท้าสาบานตายวันนี้พรุ่งนี้ พร้อมขู่แจ้งความกลับหมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียง ลั่นที่ผ่านมาไม่เคยรู้จักเด็ก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UcsQ33gxgaE

คุณอาจสนใจ

Related News