เปิดคลิปพนง.ส่งพัสดุต่อยผู้จัดการ โดนกรรไกรแทงสวนไม่ยั้งเจ็บสาหัส เพื่อนเผยทะเลาะกันประจำ

สังคม

เปิดคลิปพนง.ส่งพัสดุต่อยผู้จัดการ โดนกรรไกรแทงสวนไม่ยั้งเจ็บสาหัส เพื่อนเผยทะเลาะกันประจำ

โดย passamon_a

31 ม.ค. 2564

1.7K views

ผู้จัดการกับพนักงานส่งพัสดุทะเลาะกัน ฝ่ายพนักงานเข้าต่อย ผู้จัดการคว้ากรรไกรแทงพนักงานไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้


ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในศูนย์ส่งพัสดุ J&T สาขาหัวถนน ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ได้มีชายใส่เสื้อแดง ซึ่งเป็นพนักงาน กำลังยืนโต้เถียงกับทางผู้จัดการ ซึ่งนั่งอยู่ หลังจากนั้นได้เดินเข้าไปต่อย ทำให้เกิดชุนมุน ทางผู้จัดการ ได้ใช้กรรไกรจ้วงแทงอย่างไม่ยั้ง 


ต่อมา ร.ต.อ ธวัชชัย ลาพันธุ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยกรรไกร จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ 


เมื่อมาถึงพบเพียงคราบเลือดและของกระจัดกระจาย ส่วนคนเจ็บ คือ นายสมศักดิ์ เวชวงศา อายุ 36 ปี เป็นพนักงานของศูนย์ส่งพัสดุ มีบาดแผลที่คอ 3 แผล ที่แขน 1 แผล กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม ไปก่อนหน้านี้


สอบถามนายธรวัต มีสุข อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นพนักงาน เล่าว่า ตอนเกิดเหตุการณ์ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ออกไปส่งของ จนรู้ว่าที่ศูนย์ส่งของ มีเหตุแทงกันจึงรีบกลับมาดู ก็พบของกระจัดกระจายเต็มไปหมด พอเปิดกล้องวงจรดูก็พบว่าเป็น อัศวิน แนวอินทร์ อายุประมาณ 35 ปี เป็นผู้จัดการและพนักงานทะเลาะกัน ซึ่งทั้งคู่มักจะเถียงกันเป็นประจำ จนมาครั้งนี้ คาดว่าผู้บาดเจ็บทนไม่ไหว จึงเข้าไปชกผู้จัดการและโดนผู้จัดการไล่แทงกับ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 


ด้านนางสาวพัชริน พุ่มพวง อายุ 38 พี่สาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า หลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้โทรแต่ตนไม่ได้รับ จนมารู้ที่หลังว่า น้องชายถูกแทงที่ทำงาน แล้วจึงรีบมาดู ซึ่งทางน้องชายเคยเล่าให้ว่าก่อนหน้านี้ ได้มีปากเสียงผู้จัดการ ส่วนมากในเรื่องส่งของ ทำให้เก็บกดอารมณ์ของตัวเองมาโดยตลอด จนวันนี้ทนไม่ไหว จึงเข้าไปชกผู้จัดการ ซึ่งก็อยากฝากไปถึงคนก่อเหตุ ว่าทำไมถึงต้องใช้อาวุธทำน้องชายขนาดนี้ และอยากให้มามอบตัวคุยกันดีๆ ไม่ต้องหลบหนี 


ขณะที่นายทวิปรัชญ์ คนชม อาสากู้ภัยที่ให้การช่วยเหลือ เปิดเผยว่า ขณะที่สเเตนบายที่จุดรับแจ้งเหตุ ผู้ได้บาดเจ็บ ได้ขับรถยนต์กระบะมาจอด ขอความช่วยเหลือ ซึ่งมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก มีบาดแผลถูกแทง จึงรีบให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และสอบถามเบื้องต้นทราบว่าถูกผู้จัดการไล่แทงมา ซึ่งก็ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/V-PpkCOEGBs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ