แจ้ง 2 ข้อหาหนัก 'ต่อ' ยกพวกบุกอาละวาดคอนโดแฟนเก่า เจ้าตัวยันไม่เคยเลิกกับสาวเจ้า

สังคม

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก 'ต่อ' ยกพวกบุกอาละวาดคอนโดแฟนเก่า เจ้าตัวยันไม่เคยเลิกกับสาวเจ้า

โดย pattraporn_a

27 ม.ค. 2564

92 views

ตำรวจ สภ.คลองหลวง จับแล้ว 2 อดีตแฟนและเพื่อน ที่บุกคอนโดนักศึกษาสาว พังห้องไล่ฟันพี่ชาย จนเย็บ 78 เข็ม ด้านผู้ก่อเหตุสารภาพ ยังไม่เลิกกัน สาเหตุบุก เพราะถูกฝ่ายแฟนสาวท้า


จากกรณีที่ นางสาววันวิสา นักศึกษาปี 1 โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมรูปภาพ ระบุข้อความว่า โดนแฟนเก่ายกพวกนับ 10 คน พร้อมอาวุธครบมือ ทั้งมีดและปืน บุกมาพังคอนโด แถมทำร้ายพี่ชายจนบาดเจ็บสาหัส ต้องเย็บแผลถึง 78 เข็ม พร้อมขู่ฆ่า เหตุเกิดในคอนโดแห่งหนึ่ง ตำบลคลอง 1 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี


โดย นางสาววันวิสา เล่าว่า เหตุเกิดช่วงกลางดึกของวันที่ 24 มกราคม นายธีรโชติ โพธิ์นา แฟนเก่า ได้โทรศัพท์มาหา แล้วได้ยินเสียงผู้ชายซึ่งเป็นแฟนใหม่ของเธอ จึงทำให้โมโห และบอกจะมาหาที่คอนโด จากนั้นแฟนเก่าได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาพร้อมกับพวก 8-9 คน และมีอาวุธมาด้วย บุกเข้ามาที่ห้องพัก และเจอกับนายมนัสชัย ศรีสุข ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่กับแฟนใหม่ของเธอ รวมถึงกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในห้อง ระหว่างนั้นนายมนัสชัย ได้วิ่งหนี แต่ถูกกลุ่มของแฟนเก่าวิ่งตามไปรุมทำร้าย ใช้มีดฟัน จนบาดเจ็บสาหัส ต้องเย็บถึง 78 เข็ม


ต่อมาช่วงบ่ายวานนี้ ได้มี 2 ในผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ชื่อนายนันทวัฒน์ หรือนัส อายุ 20 ปี และนายธีรโชติ หรือต่อ อายุ 21 ปี แฟนเก่าของ นางสาววันวิสา ตำรวจคุมตัวมาสอบสวน โดยนายนัส ยอมรับว่า วันเกิดเหตุไปกับกุล่มเพื่อนๆ แต่ไม่ได้เข้าไปรุมทำร้ายคนเจ็บและไม่มีอาวุธแต่อย่างใด


ส่วน นายต่อ เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ทางน้องกวาง ซึ่งเป็นแฟนของตนเองได้บล๊อกเฟซบุ๊กตน จากนั้นกวาง ก็โทรศัพท์มาท้าตนว่าให้เข้ามาหาที่คอนโด ทางตนเองจึงไปพร้อมกับเพื่อนๆ แต่ประเด็นก็คือ ตนไม่ได้เลิกกับกวาง ยังคบกันอยู่ เมื่อ 2 วันก่อนก็ยังมีอะไรกันอยู่เลย และห้องพักที่คอนโดที่เกิดเหตุตนเองได้เช่าคนละครึ่งกับกวาง แต่หลังๆ มาตนก็ไม่ได้ช่วยแล้ว


นายต่อ บอกด้วยว่า ที่ผ่านมาตนจับได้ว่าแฟนมีชู้ ชื่ออ๊อด และเป็นกวางเอง ที่มาง้อคืนดีกับตนตลอด เพราะตนไม่จำเป็นต้องง้อ เพราะในเมื่อเขาเองเป็นฝ่ายที่มีชู้ตลอดเวลา วันเกิดเหตุกวางโทรศัพท์มาท้า พอตนไปถึงกลุ่มของคนเจ็บก็วิ่งหนี ยอมรับว่าตนเองเป็นคนฟันคนเจ็บไปหลายครั้ง เพราะเป็นฝ่ายแนะนำคนชื่ออ๊อดให้กับแฟนตนรู้จัก และชอบมามั่วสุมที่ห้องด้วย ส่วนอาวุธมีดเพื่อนเป็นคนยื่นมาให้ตน ตนไม่ได้พกอาวุธไปด้วย เพราะตอนแรกตั้งแต่จะไปต่อยกันตัวต่อตัวเท่านั้น และที่พังประตูเข้าไปเพราะอยากจะรู้ว่า คนชื่ออ๊อดอยู่หรือเปล่า เพราะจะได้เอามันอีก


ด้าน พันตำรวจเอก เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผู้กำกับ สภ.คลองหลวง กล่าวว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนผู้ที่กระทำความผิดทางตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวงพิสูจน์ทราบแล้วว่ามีผู้ก่อเหตุ 4 คน ขณะนี้มอบตัวแล้ว 2 เหลืออีก 2 ที่ยังหลบหนี หากไม่เข้ามามอบตัวก็ต้องออกหมายเรียกและหมายจับต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ