หวั่นคลัสเตอร์คนบันเทิง 'ดีเจมะตูม' ติดโควิด ก่อนเจอ 'อ.ยิ่งศักดิ์' เพิ่งร่วมงาน 'อนุทิน-ผู้ใหญ่ สธ.'

บันเทิง

หวั่นคลัสเตอร์คนบันเทิง 'ดีเจมะตูม' ติดโควิด ก่อนเจอ 'อ.ยิ่งศักดิ์' เพิ่งร่วมงาน 'อนุทิน-ผู้ใหญ่ สธ.'

โดย

21 ม.ค. 2564

989 views

ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร อัดคลิปลงในอินสตราแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 โดยเข้ารับการตรวจหาเชื้อพร้อมคุณแม่ ผลออกมาว่า ดีเจมะตูมติดโควิด-19 ในขณะที่คุณแม่ผลเป็นลบ พร้อมกับขอโทษทุกคนที่ใกล้ชิด และบอกให้ไปตรวจและกัดตัวเอง 14 วัน ก่อนที่รถโรงพยาบาลจะมารับตัวไปรักษา พร้อมเผยไทม์ไลน์ของตัวเองตั้งแต่วัน 7-20 มกราคม ให้ทราบ

มีแหล่งข่าวแจ้งว่า ที่ดีเจมะตูมต้องไปเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด ทั้งๆ ที่ไม่มีอาการป่วย ยังแข็งแรงดี เนื่องจากที่ผ่านมาเจ้าตัวได้จัดงานวันเกิดเล็กๆ ส่วนตัวกับเพื่อนๆ มีนายแบบมาร่วมงานด้วย ต่อมานายแบบติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ดีเจมะตูมและคุณแม่พากันไปตรวจหาเชื้อดังกล่าว

ขณะที่แต้ว ณฐพร นักแสดงสาวที่ได้ใกล้ชิดและทำงานร่วมกับดีเจมะตูม มีการนั่งทานข้าวด้วยกัน ถอดแมสก์พูดคุยกัน หลังทราบข่าวแต้วได้ตรวจหาเชื้อเช่นกัน ที่โรงพยาบาลรามคำแหง โดยเบื้องต้นผลเป็นลบ แต่จะมีการตรวจอีกรอบในอีก 5 วัน ขณะนี้เข้าสู่กระบวนการกักตัวเองอยู่ที่บ้าน เป็นเวลา 14 วัน และแยกกันนอนกับคุณแม่ พร้อมขอเลื่อนคิวการทำงานในระยะนี้ออกไปก่อน

ด้านดีเจต้นหอม ศกุนตลา เพื่อนสนิทของดีเจมะตูม แจงไทม์ไลน์เจอกันล่าสุด ตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค. หลังจากนั้นยังไม่ได้เจออีกเลย ส่วนตัวเองก็เพิ่งออกจากโรงพยาบาล เพราะมีอาการท้องเสีย และได้ตรวจโควิดมาแล้ว ซึ่งผลตรวจออกเมื่อวันที่ 14 มกราคม โดยผลเป็นลบ

นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าคนบันเทิงอีกหลายคน ที่ได้ร่วมงานและใกล้ชิดกับดีเจมะตูม ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อทราบข่าวก็ รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิดกันทันที ไม่ว่าจะเป็น เปิ้ล นาคร และภรรยาจูน กษมา, ดีเจพีเค ปิยวัฒน์ พร้อมภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ดีเจพุฒ และจุ๋ย วรัทยา

อีกรายคือ อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ที่เพิ่งจะไปถ่ายรายการร่วมกับดีเจมะตูม เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา และเมื่อวานนี้อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ได้เดินทางไปร่วมงานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาการเรียนรู้การประกอบธุรกิจจากส่วนของพืชกัญชาและกัญชาที่ได้รับการยกเว้นจากการเป็นยาเสพติด

ซึ่งในงานดังกล่าว มีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมงานด้วย ซึ่งทางอาจารย์ยิ่งศักดิ์ก็จะไปตรวจในวันนี้

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Gg_B-H3bHqY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ