แม่คู่กรณี ‘นุ๊ก สุทธิดา’ ยินดีจ่ายค่าเสียหายทั้งหมด ชี้ลูกอ้างแค่ฝึกย้อมถุงมือ ไม่ได้ขาย

บันเทิง

แม่คู่กรณี ‘นุ๊ก สุทธิดา’ ยินดีจ่ายค่าเสียหายทั้งหมด ชี้ลูกอ้างแค่ฝึกย้อมถุงมือ ไม่ได้ขาย

โดย

20 ม.ค. 2564

7.9K views

เรื่องบ้านหรูของ ‘นุ๊ก สุทธิดา’ ที่ถูกผู้เช่าดัดแปลงกลายเป็นโรงงานผลิตถุงมือยางผิดกฎหมาย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าทลาย และจับกุม ‘นายอธิป ชุมพล’ ผู้เช่า และยังได้มีการจับกุมคนงานเรื่องยาเสพติดด้วย โดยหลังจาก ‘นุ๊ก’ เข้าไปเห็นสภาพบ้านตัวเองก็ถึงกับช็อค !! เพราะบ้านพังเสียหายทั้งหลัง
ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘คุณจิว’ ซึ่งเป็นแม่ของ ‘นายอธิป’ ผู้เช่าบ้าน ก็ได้นัดเจรจากับ ‘นุ๊ก’ ที่ สน.วังทองหลาง เพื่อขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบ้านทั้งหมด ซึ่ง ‘นุ๊ก’ บอกว่าหลังจากนี้จะให้ช่างของทั้งสองฝ่ายเข้ามาประเมินราคาความเสียหายและตีราคากลางออกมา ซึ่งคาดว่าน่าจะสรุปเรื่องค่าเสียหายได้ประมาณเดือนกุมภาพันธ์  โดย ‘นุ๊ก’ บอกว่าไม่ได้เรียกค่าเสียหายเพิ่มเติมจากค่าซ่อมบ้าน เพราะเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ที่ต้องคอยตามเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวให้ลูก ไม่ได้อยากหากำไรจาการซ่อมบ้าน แค่ขอให้บ้านกลับไปอยู่ในสภาพเดิมก็โอเคแล้ว 
ขณะที่ ‘คุณจิว’ แม่ของ ‘นายอธิป’ ก็เปิดใจว่าจะรับผิดชอบความเสียหายทั้งหมด ซึ่งที่ผ่านมา ก็ไม่เคยรู้เลยว่าลูกชายตัวเองเปิดโรงงานผลิตถุงมือยาง รู้แค่ว่าซื้อมา - ขายไปในเฟซบุ๊ค เวลาไปหาที่บ้านเช่าก็อยู่แค่หน้าบ้าน ไม่เคยเข้าไปข้างในบ้านเลย โดย ‘คุณจิว’ บอกว่าได้ถามลูกชายแล้วว่าทำไมทำแบบนี้ ‘นายอธิป’ ก็บอกว่าเขาฝึกย้อม แต่ไม่ได้ทำออกขาย ส่วนเรื่องยาเสพติดที่เจ้าหน้านี้ตำรวจเข้ามาจับคนงานในบ้าน ‘คุณจิว’ ยอมรับว่าพอจะทราบมาบ้างว่ามีเด็กบางคนเสพยา แต่ไม่เคยเห็นกับตา แต่ได้เคยบอกไปแล้วว่าถ้าเห็นจะไล่ออกจากบ้าน ซึ่งเบื้องต้น ‘คุณจิว’ ได้ประกันตัวลูกชายในชั้นศาลไปแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด 
ส่วนที่มีคนเข้ามาขโมยของกลางที่ตำรวจอายัดและฝากไว้ที่บ้านของ ‘นุ๊ก’ ซึ่งก็มีทั้ง เครื่องซักผ้า , น้ำยาซักผ้าที่ไว้ใช้ฟอกถุงมือ , ถุงมือที่บรรจุกล่องเรียบร้อยแล้ว , เสื้อผ้าของ ‘นายอธิป’ และแฟนสาว , รวมถึงคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และไอแพด ทาง ‘คุณจิว’ ก็บอกว่าพอจะรู้ตัวคนที่มาขโมยแล้ว คิดว่าน่าจะเป็นลูกน้องเก่าของลูกชาย  ซึ่ง ‘นุ๊ก’ ก็บอกว่าเธอได้เห็นหน้าคนที่มาขโมย เพราะขับรถสวนกันระหว่างที่เธอขับรถเข้าไปในบ้าน โดยหลังจากนี้ก็ต้องไปเข้าไปชี้ตัวผู้กระทำผิดด้วย 
ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/jPI3u4a2I6A

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ