ชาวเน็ตจวกยับ 'เพชรปากปลาร้า หน้าเป๊ะ' ไลฟ์สดโชว์ พร้อมยกเท้าขึ้นโต๊ะในร้านอาหาร

ข่าวโซเชียล

ชาวเน็ตจวกยับ 'เพชรปากปลาร้า หน้าเป๊ะ' ไลฟ์สดโชว์ พร้อมยกเท้าขึ้นโต๊ะในร้านอาหาร

โดย

16 ม.ค. 2564

23K views

บุรีรัมย์ - เมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าชาวเน็ตต่างรุมต่อว่าเน็ตไอดอลชื่อ 'เพชรปากปลาร้า หน้าเป๊ะ' หลังเกิดเรื่องดราม่า มาตั้งแต่ 2 วันที่ผ่านมา หลังจากเพชรปากปลาร้า ได้เข้าไปกินที่ร้านอาหารชื่อร้าน 'ตำนัว' ที่ตลาดรางรถไฟบุรีรัมย์ พร้อมกับไลฟ์สดนานประมาณ 30 นาที โดยระหว่างที่ไลฟ์สด มักจะใช้คำหยาบคาย เพื่อให้แฟนคลับสะใจ มีคนเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก 
ต่อมาเจ้าของร้านได้เอาภาพเพชรปากปลาร้า มาโพสต์ พร้อมข้อความว่า “วันนี้จะมารีวิวลูกค้าชั้นเลวมะคืนคะ..คนนี้เด็ด ต้องขึ้นบัญชีหนังหมาไว้เลย คนที่ทำให้กูไมเกรนขึ้นได้ ไม่ธรรมดา ตัวท็อปแห่งเมืองบุรีรัมย์เลย..แดกได้สถุนต่ำตมมากงงแก้วมีไว้ให้มันใส่น้ำ มันเอาไปใส่ทิชชู่ที่ใช้แล้ว ใส่กระดูกไก่เฉย โต๊ะมีไว้วางอาหาร มันยกตีนขึ้นวาง แล้วเซลฟี่แบบไม่สน –สนแ-ด เรียกเด็กเสิร์ฟซ้ำแซะ ใช้ทีละอย่าง เพียงแค่เห็นเขากำลังหย่อนก้นก็เรียกใช้ซ้ำซาก ใช้เล็กใช้น้อยจุกจิก เด็กลุกช้าโพสต์ด่า มารยาทสังคมแบบพื้นฐานยังไม่มี ไม่แปลกที่ชีวิตมึงตกอัพ #อีปากปลาร้า”
โพสต์ดังกล่าวของเจ้าของร้าน ทำให้เน็ตไอดอลสาวสอง ไม่พอใจ ให้เพื่อนมารุมด่าเจ้าของร้านทั้งวัน จนเจ้าของร้านต้องลบโพสต์ออก แต่ต่อมาสถานการณ์กลับเปลี่ยนไป โลกออนไลน์กลับเข้าข้างร้าน 'ตำนัว' เนื่องจากชาวเน็ตวิเคราะห์แล้ว เพชรปากปราร้าฯไม่สมควรทำในช่วงที่มีโรคโควิด-19 ระบาด
ความคืบหน้าล่าสุด น.ส.กนกนิภา ผิลาออน อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน 'ตำนัว' ในตลาดรถไฟบุรีรัมย์ ได้ออกมาเผยซ้ำว่า ถึงเวลานี้ยังรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว ของเน็ตไอดอลคนนี้ ที่โพสต์ไปเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ยอมรับว่ารังเกียจ ถึงขั้นถ้วยชาม และแก้วน้ำที่เอาไปเสิร์ฟในวันนั้น ได้เอาทิ้งลงถังขยะทั้งหมด คิดว่าล้างเท่าไหร่คงจะคาวเหมือนเดิมถึงเวลานี้ไม่มีอะไรเสีย รู้ว่าการจะสู้รบกับสาวสองมันยาก แต่ร้านยืนยันจะรักษาความสะอาดให้ดีที่สุด หากคุณสกปรกทางร้านไม่ต้อนรับ โดยเฉพาะช่วงที่มีโรคโควิด-19 ระบาด
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/h87PFfRhvak

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ