‘ซาร่า คาซิงกินี’ โพสต์จวกผู้ใหญ่ มือถือสากปากถือศีล ด้านวาดิม อดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวหวานใจคนใหม่

บันเทิง

‘ซาร่า คาซิงกินี’ โพสต์จวกผู้ใหญ่ มือถือสากปากถือศีล ด้านวาดิม อดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวหวานใจคนใหม่

โดย

15 ม.ค. 2564

21.7K views

เรื่องของ ‘ซาร่า คาซิงกินี’ จริงๆ ต้องมีนัดขึ้นศาลไกล่เกลี่ยกับ ‘ไมค์ พิรัชต์’ เรื่องคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตร และการเซ็นรับรองบุตร ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ศาลจึงเลื่อนนัดไกล่เกลี่ยครั้งที่ 3 ไปเป็นวันที่ 4 มีนาคมแทน 
แต่ล่าสุด ‘ซาร่า’ ก็มีประเด็นให้ได้ชวนสงสัยอีกครั้ง หลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คในทำนองต่อว่าผู้ใหญ่บางคน โดยโพสต์บอกว่า 
“เมื่อครั้งที่เรากำลังเดินเหยียบกองไฟที่เต็มไปด้วยเศษแก้ว ทุกคนพร้อมที่บอกว่า ทนไปเถอะ เดินไปให้สุด ใกล้จะจบทางแล้ว เดินไปเงียบ ๆ อย่าได้ส่งเสียงอะไร ทุกอย่างจะได้จบ ก็เพราะคนเหล่านั้นไม่ได้รู้สึกเจ็บปวด ไม่ได้ทุกข์ร้อน ไม่ได้ต้องมาร่วมเดินทางไปกับเรา ถึงบอกให้เราก้มหน้าก้มตา ยอมรับสิ่งเหล่านั้นไปโดยไม่ได้สนใจถึงความถูกต้อง ความยุติธรรม และมนุษยธรรม คนเหล่านั้นใช้ความเป็นผู้ใหญ่ ความผ่านโลกมาก่อน มาปิดปากเด็กแบบเรา แต่พอเมื่อถึงคราวตัวเอง กลับส่งเสียงดัง กลับเรียกร้องความยุติธรรม ความถูกต้อง….อืมมมม เหมือนดั่งสุภาษิตที่ท่านว่า ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง , มือถือสากปากถือศีลจริง ๆ หากเอาใจเขามาใส่ใจเรา โลกจะน่ารักมากยิ่งขึ้น”
ซึ่งก็มีชาวเน็ตข้าไปให้กำลังใจ ‘ซาร่า’ กันเยอะ และมีบางคนก็เดาถึงผู้ใหญ่ที่ ‘ซาร่า’ โพสต์ถึง บอกว่า “เราว่าน่าจะเป็นดาราที่กำลังมีข่าวแฟนใหม่ กล้ามใหญ่ อยู่ตอนนี้” 
และยังโพสต์อีกว่า “เราดูนางสัมภาษณ์ เรายังโมโหแทนซาร่าเลย บางเรื่องที่ถามเป็นเรื่องส่วนตัวป่ะ ถามยังกะซาร่าไปทำอะไรผิดมากมาย ถามกะจะให้จนมุมเหมือนซาร่าเป็นนักโทษเลย แล้วทีเรื่องส่วนตัวนางล่ะเป็นไง” และอีกคนก็โพสต์บอกว่า “ผู้ใหญ่บางคนรู้เรื่องดี แต่ไม่ยอมแก้ข่าว  ใช้โอกาสกับซาร่า ทำให้รายการตัวเองเกิดกระแส” 
มาทางที่ วาดิม นายแบบหนุ่มรัสเซียซึ่งลือกันว่าเป็นสามีอีกคนของซาร่า และพ่อของเอมิลี่ ล่าสุดได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่เป็นนางแบบสาวชาวจีน 
รับชมยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/D2OCxJcC_98

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ