เปิดเบื้องหลัง 'ตอ มิคาโดะ' ตัวการใหญ่ค้า 'เคนมผง' คนใกล้ชิดเผยใครแฉข้อมูล ฆ่าหมด!

สังคม

เปิดเบื้องหลัง 'ตอ มิคาโดะ' ตัวการใหญ่ค้า 'เคนมผง' คนใกล้ชิดเผยใครแฉข้อมูล ฆ่าหมด!

โดย

15 ม.ค. 2564

3.7K views

คนใกล้ชิด ตอ มิคาโดะ เปิดใจ ตอ มิคาโดะ ยังขายเคนมผงเย้ยกฎหมาย มีการเคลียร์เงินให้เจ้าหน้าที่ และ พร้อมฆ่าปิดปากหากใครซัดทอดหรือเปิดเผยข้อมูล 
หลังจากที่ทีมข่าวเสนอ เบื้องหลังเอเย่นต์รายใหญ่ ค้าเคนมผง ว่าเป็น นายตอ มิคาโดะ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม มิคคาโดะ ซึ่งเป็นแก้งค์แต่งรถหรู และ แข่งรถซิ่ง โดยจุดเริ่มต้นของเคนมผง มาจากที่สมาชิกในกลุ่มมิคาโดะ ทำเคนมผงแล้วจัดปาร์ตี้เสพกันเฉพาะในกลุ่ม
ต่อมานายตอ มิคคาโดะ ได้นำเคนมผงมาจำหน่าย ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างเร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อจับกุมอดีตคนใกล้ชิด กับ นายตอ มิคาโดะ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวช่อง 3 แฉเบื้องหลังของ นายตอ มิคาโดะว่า เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังจากที่นายตอพ้นโทษและออกจากเรือนจำ ได้เข้ากลุ่มมิคาโดะ และจากการที่คลุกคลีอยู่ในวงการซื้อขายยาเสพติด ทำให้ได้เลื่อนขั้นเป็นระดับใหญ่ในแก็ง ถึงขนาดมีอำนาจเจรจาต่อรองเพื่อขอเลือกพื้นที่ขายยาเสพติดได้
โดยนายตอ ได้เลือกพื้นที่ขายยาเสพติดในกรุงเทพ บริเวณย่านสายไหม / รามอินทรา / ร่มเกล้า /ลาดกระบัง / ดอนเมือง / นนทบุรี และ ปทุมธานี / โดยมีลูกน้องมากกว่า 50 คนทำหน้าที่ส่งยาเสพติด
โดยหากมีวัยรุ่นนอกพื้นเข้ามาขายยาเสพติดในพื้นที่ของนายตอ ซึ่ง นายตอ ก็จะสั่งลูกน้องให้เข้าไปเจรจาให้หยุดขาย แล้วชักชวนให้เป็นลูกน้องเพื่อขายยาเสพติดของนายตอ โดยการันตีว่ามีเส้นสายและเคลียร์ได้หากถูกจับ แต่หากไม่ทำตามก็จะถูกทำร้ายร่างกาย และ ชี้เป้าให้ตำรวจจับ
ทั้งนี้แม้จะมีข่าวผู้เสพเคนมผงเสียชีวิต และ ตำรวจเร่งสืบสวนขยายผลหาผู้ค้า แต่นายตอ ยังไม่หยุดขายเคนมผง เพราะมีของค้างอยู่เป็นจำนวนมาก จึงต้องเร่งระบาย โดยแต่ละวัน นายตอ จะขายเคนมผงได้เฉลี่ยขั้นต่ำ วันละ 1 กิโลกรัม และไม่เลือกว่าลูกค้าจะเป็นใคร เพราะมั่นใจในศักยภาพว่าจะไม่ถูกจับ ที่สำคัญไม่มีผู้ค้ารายไหนกล้าซัดทอดไปถึงนายตอ เพราะกลัวถูกฆ่าปิดปาก
มีรายงานเพิ่มเติมว่า แก๊งมิคาโดะ สามารถติดต่อซื้อยาเสพติดได้จากเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในประเทศเพื่อนบ้าน และเมื่อได้ยาเสพติดแล้ว ก็จะมาพักเก็บไว้ในพื้นที่กรุงเทพและพื้นที่ใกล้เคียง จากนั้นก็จะนำยาเสพติด ทั้งไอซ์ และ เคตามีน ขายให้กับกลุ่มแก๊งรถซิ่งแก๊งใหญ่ โดยสถานที่นัดซื้อขายยาเสพติด จะเป็นตามสนามแข่งรถ เนื่องจากเป็นพื้นที่เฉพาะกลุ่มเท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ