หัวร้อนจัดๆ หนุ่มชี้หน้าด่ากราด พนง.ร้านสะดวกซื้อ ปรี่เอาหมวกกันน็อกฟาดหน้า ฉุนถูกให้ลงชื่อเข้าร้าน

สังคม

หัวร้อนจัดๆ หนุ่มชี้หน้าด่ากราด พนง.ร้านสะดวกซื้อ ปรี่เอาหมวกกันน็อกฟาดหน้า ฉุนถูกให้ลงชื่อเข้าร้าน

โดย

13 ม.ค. 2564

863 views

กล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง บันทึกนาทีชายหัวร้อนชี้หน้าด่ากราดพนักงาน ก่อนปรี่เอาหมวกกันน็อกเข้าฟาดใส่หน้า ปมโมโหที่ถูกบอกให้ลงชื่อก่อนเข้าร้าน
เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บริเวณตลาดกอบกาญจน์ เขตเทศบาลสุราษฎร์ธานี ขณะที่พนักงานหญิงของร้านทำหน้าที่ควบคุมดูแลการลงชื่อเข้าใช้สถานบริการ รวมถึงตรวจวัดอุณภูมิ และกำกับดูแลให้ลูกค้าสวมหน้ากากอนามัยและล้างมือนั่น ระหว่างนั้นมีลูกค้าชายแสดงอาการไม่พอใจ และกลับออกไปยืนรออยู่ในลักษณะขวางประตู และกลับไปเอาหมวกกันน็อกมาฟาดเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง จากนั้นผู้หญิงที่มาด้วยได้พยายามเข้าห้ามปราม แต่ผู้ชายคนดังกล่าวยังไม่ยอมเลิกรา กลับด่าทอตนได้คำหยาบคาย และพูดจาข่มขู่ว่าจะกลับมาทำร้ายร่างกายอีกครั้ง
หลังเกิดเหตุ พนักงานหญิงคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี แล้ว โดยให้ข้อมูลว่า ขณะที่ทำงานอยู่ในร้านเวลาประมาณ 6.00 น. มีชายไทยไม่ทราบชื่อเข้ามาใช้บริการ ตนแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงวิธีปฎิบัติตัวในการเข้าใช้บริการของร้าน ฝ่ายผู้ชายได้แสดงอาการไม่พอใจ และตะโกนว่า "มาซื้อของไม่ได้มาขอ ไม่ต้องเซ็น ถ้าต้องเซ็นก็ไม่ซื้อ" พร้อมทั้งบอกให้แฟนสาวออกจากร้าน แต่แฟนสาวได้เข้ามาซื้อของจนเสร็จ และชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาถามตนเองว่า "มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ไม่เห็นที่อื่นต้องเซ็น" ตนเองก็แจ้งไปว่าทำตามหน้าที่ และขอโทษด้วย แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังด่าทอด้วยถ้อนคำหยาบคาย ใช้หมวกกันน็อกมาฟาดเข้าที่ใบหน้า และท้าให้ออกมาชกที่หน้าร้าน พร้อมขู่ว่าอย่าให้เจอข้างนอก
ขณะที่ พ.ต.อ.นิพล กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว มีการติดต่อให้เข้ามาไกล่เกลี่ยพร้อมกับผู้เสียหาย เบื้องต้นผู้ก่อเหตุบอกว่าตนเองไม่ได้ทำความผิด แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะพนักงานร้านสะดวกซื้อมาต่อว่าก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ