ย้อนชมนาที 'เสี่ยแพร' ทวงหนี้โหดสาวพีอาร์ บังคับกราบเท้าเย้ยยุติธรรม

สังคม

ย้อนชมนาที 'เสี่ยแพร' ทวงหนี้โหดสาวพีอาร์ บังคับกราบเท้าเย้ยยุติธรรม

โดย

19 ธ.ค. 2563

2.3K views

ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น บุกจับนายธเนศ เปล่งขำ หรือ เสี่ยแพร นายทุนเงินกู้โหด คาคอนโดย่านห้วยขวาง โดยไม่รอให้เข้ามอบตัว จากนั้นได้ควบคุมตัวกลับไปสอบสวนที่ สภ.ขอนแก่น
ทั้งนี้จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. เสี่ยแพร บุกไปหา ผู้เสียหาย ขณะทำงานที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม แล้วกระชากศีรษะลากมาทำร้าย ทั้งตบด้วยปืนบีบีกัน บังคับให้กราบเท้า แล้วกระทืบศีรษะ เตะเสยหน้า โชคดีมีตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ที่เห็นเหตุการณ์จึงเข้าห้าม
นอกจากนี้ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น ได้มีคำสั่งย้าย 2 นายตำรวจ คือ รองสารวัตรปราบปราม และพนักงานสอบสวน ที่ทำคดีนี้ให้ไปช่วยราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ขอนแก่น เป็นเวลา 30 วัน พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เนื่องจากพบว่า ทั้งคู่ปฏิบัติหน้าที่ไม่รอบคอบ เมื่อลงพื้นที่ไปตรวจที่เกิดเหตุ ไม่พบฝ่ายหญิง ก็ไม่ตรวจสอบเพิ่มเติม และแจ้งเพียงข้อหาเสี่ยแพร่คือ ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว โดยการขู่เข็ญ ปรับเป็นเงิน 1,000 บาท แล้วปล่อยตัวไป ถือเป็นความบกพร่อง
ส่วนในทางคดีเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบเส้นทางการเงินของผู้ต้องหา ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีลูกหนี้อีก 5 ราย โดยได้กู้ยืมเป็นเงินหลักหมื่น และคิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ซึ่งจะมีการสืบสวนสอบสวนเพื่อขยายผลเพิ่มเติม หากพบบุคคลใดมีส่วนร่วมกระทำความผิดหรือหลักฐานเชื่อมโยงใครก็จะดำเนินการตามกฎหมายทันที
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/zly2ENSsI7s

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ