'เจ้าโบ้' หมาพิทบูลกลับสู่อ้อมกอดเจ้าของแล้ว หลังถูก นทท. อุ้มกลับบ้าน

สังคม

'เจ้าโบ้' หมาพิทบูลกลับสู่อ้อมกอดเจ้าของแล้ว หลังถูก นทท. อุ้มกลับบ้าน

โดย

27 พ.ย. 2563

7.6K views

เพชรบูรณ์-กรณีหนุ่มโพสต์คลิปตามหาเจ้าโบ้ สุนัขพิทบูล ที่หายไปจากภูทับเบิก ล่าสุด เจ้าโบ้ ถูกส่งกลับมาถึงมือเจ้าของเรียบร้อยแล้ว
จากกรณี ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ “ประกาศ..ตามหาน้องหมา พิทบูล ตามรูป มีคนอุ้มไปหายที่ลานจอดรถวิสาหกิจภูทับเบิก
(27 พ.ย.63) ล่าสุดเช้าวันนี้  นายณัฐวุฒิ แซ่เถา อายุ 25 ปี เจ้าของสุนัขพิทบลู ที่ชื่อเจ้าโบ้ ก็ได้เดินทางลงมาจากภูทับเบิก เพื่อมารับตัวเจ้าโบ้ เจ้าตัวก็มีสีหน้ายิ้มแย้มอย่างมีความสุขอย่างเห็นได้ชัด
ขณะที่เจ้าโบ้เอง ก็ยังคงเป็นสุนัขอารมณ์ดี ไม่เครียด และยังเล่นซุกซนเหมือนเดิม โดยเจ้าของเองก็เตรียมนำเจ้าโบ้ เดินทางกลับบ้าน บนภูทับเบิก
จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ เจ้าของสุนัข เผย ตนเองไม่ได้ปล่อยสุนัข 2-3 วันนะ ส่วนคนที่หายหวย ตนเองได้ไปสอบถาม เขาบอกกับตนว่า หมามีเจ้าของนะ เขาเป็นเจ้าของรีสอร์ท รู้สึกดีใจ ที่ได้เจ้าโบ้คืนมา และจากนี้ไป ตนเองจะดูแลเจ้าโบ้ให้ดีกว่าเดิม พร้อมขอฝากเจ้าหน้าที่ถ้าเจอเจ้าโบ้ ก็อย่าเอาไปอีกนะ เพราะบางทีเราก็ปล่อยในเดินเล่น
 พร้อมฝากขอบคุณคนที่เอาเจ้าโบ้ไป และดูแลมัน ในช่วงเวลา 4-5 วัน และขอบคุณคนที่เอาน้องหมาไป แล้วส่งมาคืนนะ ส่วนเรื่องสุนัขพิทบลู มีนิสัยดุร้าย ตนมองว่าไม่จริง โดยตนเองก็เลี้ยงแบบให้คุ้นเคยกันไป คือปล่อยให้อยู่กับคนเยอะ ๆ มันอยู่ที่ใจ รักหรือไม่รัก อยู่ที่การเอาใจใส่ นายณัฐวุฒิกล่าว
ชมผ่านยูทูบ https://youtu.be/Esb_d8EQses

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ