วอนคนใจบาปหยุดทำ สาวโพสต์คลิปสุนัขโดนวางยาหลายตัว ดิ้นทุรนทุราย ต้องช่วยล้างท้องด่วน

สังคม

วอนคนใจบาปหยุดทำ สาวโพสต์คลิปสุนัขโดนวางยาหลายตัว ดิ้นทุรนทุราย ต้องช่วยล้างท้องด่วน

โดย

27 พ.ย. 2563

998 views

ปทุมธานี-ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า แม่น้องเมย์น้องมิว พี่มิกซ์ โพสต์คลิปสุนัขถูกวางยา กำลังดิ้นทุรนทุราย มีน้ำลายฟูมปาก ส่งเสียงร้องโหยหวน อย่างทรมาน ชาวบ้านต่างช่วยกันกรอกน้ำ ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้ให้เจ้าสุนัขอาการดีขึ้น ซึ่งในคลิปมีเสียงชาวบ้านพยายามนำไข่ไก่ และน้ำกรอกปาก เพื่อให้อาเจียนออกมา เป็นการล้างท้อง

น.ส.ศิลา เทพอาษา อายุ 26 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ผู้โพสต์และเจ้าของสุนัขที่ถูกวางยาเบื่อ เผยว่า ช่วงเวลา 20.00 น. ขณะกำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน หมาที่เลี้ยงไว้ชื่อแก้ว ตัวผู้ อายุประมาณ 8-9 เดือน วิ่งมาหน้าบ้าน เห็นน้ำลายฟูมปากแล้วชัก ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างวิ่งมาช่วยเหลือนำไข่ตอกใส่ปาก พร้อมทั้งน้ำมันพืชเพื่อที่จะให้สุนัขได้อาเจียนออกมา แต่ก็ไม่รู้ว่าจะรอดรึเปล่า ซึ่งชาวบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถูกวางยาเบื่อแน่ๆ

สาเหตุที่โพสต์คลิป เพราะทนไม่ไหวที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้ เนื่องจากหมาถูกวางยาเบื่อบ่อยมาก ก่อนหน้านี้หมาที่ตนเลี้ยงอยู่มีทั้งหมด 3 ตัว แต่ตอนนี้ก็เหลืออยู่ 2 ตัว ส่วนคนที่วางยานั้นก็ไม่รู้ว่าเป็นใครและโทษใครไม่ได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่นี่เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว ฝากถึงคนที่กระทำแบบนี้ให้นึกถึงจิตใจของสุนัข เขาก็มีชีวิตจิตใจเหมือนกับคนเหมือนกัน ส่วนเรื่องการแจ้งความนั้นตัวเองก็ยังไม่ได้ไปแจ้งความ ไม่อยากจะเรียกร้องอะไร

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rbtx7bH-nZQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ