'ActArt' เปิดตัวเพลงใหม่ 'ทำไมทำไม' เอาใจคนอกหัก!!

บันเทิง

'ActArt' เปิดตัวเพลงใหม่ 'ทำไมทำไม' เอาใจคนอกหัก!!

โดย

27 พ.ย. 2563

607 views

“นอกจากชื่อฉัน มีสิ่งอื่นอีกไหม ที่เธอยังใส่ใจและพอจำมันได้อยู่ เศษจากความรัก ยังเหลือไหมก็ไม่รู้” 
ถ้าพูดถึงเพลงนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก ศิลปิน วง ActArt (แอ็คอาร์ต) นำโดย หนึ่ง-อาทิตย์ พลอาสา (นักร้องนำ), เบนซ์-อนรรค์ชัย วงศ์ธนโรจน์ (มือกีต้าร์) และ วัน-เทวัญ สาครขำ (มือกลอง) ที่มียอดวิวยูทูบกว่า 200 ล้านวิว  ล่าสุดพวกเค้ากลับมาอีกครั้งภายใต้ค่ายใหม่ Khaosan Entertainment พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ทำไมทำไม”… 
ซิงเกิ้ล  ทำไมทำไม เป็นเพลงเอาใจคนอักหัก กลับมาในสไตล์ดนตรีของเพลงเป็นแนว Pop Rock  แบบที่โตขึ้น  เพิ่มเติมซาวน์ดนตรีที่ทันสมัยเข้าไปในเพลงมากขึ้น โดย หนึ่ง อาทิตย์ รับหน้าที่แต่งเองเนื้อร้องทั้งหมด
สำหรับคอนเซ็ปท์ของเพลงจะพูดถึงความรักที่ถึงแม้ว่าจะจบลงไปแล้ว  แต่ก็ยังมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ยังตัดใจไม่ได้ แล้วก็จะโทษตัวเองเสมอว่าอ่อนแอ  โดยมีโปรดิวเซอร์ ฮาย ธันวา วง Paper Planes มาดูแลเพลงนี้ให้ ซึ่งวงอยากร่วมงานกับฮายมานาน เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ร่วมงานกัน ทำงานด้วยกัน  ช่วยกันทำช่วยกันแก้ จากเดโม่จนกระทั่งเพลงเสร็จสมบูรณ์ประมาณเดือนกว่าๆ 
ทุกคนตั้งใจกับงานชิ้นนี้ และสนุกไปกับงานนี้ด้วยกัน  อยากให้แฟนๆ ของเราทุกคนลองเปิดใจฟังกัน  พวกเราตั้งใจกับ เพลงทำไมทำไมกันมาก ทุ่มเทสุดตัวอยากให้ทุกคนรอชมมิวสิควีดีโอของพวกเรา วง ActArt  (แอ็คอาร์ต) 
ติดตามชมมิวสิควีดีโอ เพลงทำไมทำไม เพลงใหม่จากหนุ่มๆ วง ActArt ได้ทาง  https://youtu.be/WtKseK9PX7A  หรือ Facebook : Khaosan Entertainment
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YVgNAmcDkBU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ