ตร.บุกค้นบ้าน 2 พ่อลูก ล่อลวง ด.ญ.วัย14 ปี ยังไร้เงา ญาติเผยเตือนให้ไปส่งคืน แต่ดันพาหนี

สังคม

ตร.บุกค้นบ้าน 2 พ่อลูก ล่อลวง ด.ญ.วัย14 ปี ยังไร้เงา ญาติเผยเตือนให้ไปส่งคืน แต่ดันพาหนี

โดย

26 พ.ย. 2563

20.7K views

เพชรบูรณ์-วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ความคืบหน้ากรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ “ช่วยกันหน่อยนะคะหลานสาวหายจากบ้านไป 3คืน 4 วันพร้อมรถจักรยานยนต์สกุปปี้ สีชมพูขาว ใครพบเห็นช่วยแจ้งด้วยนะคะ ล่าสุดมีคนเห็นอยู่แถว นางั่ว จ.เพชรบูรณ์ ไปกับคนชื่อกอล์ฟแล้วก็พ่อของเขาชื่อเก่งคะ คนแถวนั้นน่าจะรู้จักดี แต่ไม่รู้จะตามยังไงเบอร์เพื่อนน้องก็ไม่มี พ่อแม่เป็นห่วงมากคะ ไปตามก็ไม่รู้จะตามตรงไหนใครพบเห็นช่วยแจ้งได้ 
ซึ่งต่อมา ผู้เป็นพ่อ และแม่ เด็กหญิง คนดังกล่าวก็ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อ พ.ต.ต.วิชาญ อาบสุวรรณ สารวัตร สอบสวน สภ.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ว่าบุตรสาว อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุบุตรสาว ได้มาขออนุญาตไปเที่ยวงานสมโภชศาลหลักเมือง กับเพื่อน โดยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ สกู๊ปปี้ ออกไป และไม่กลับมาอีกเลย
โดยผู้เป็นพ่อซึ่งได้พยายามออกติดตามหาทุกแห่ง ที่มีข้อมูล แต่ก็คลาดกันลูกสาว แต่ค่อนข้างมันใจว่าเหตุการณ์ ครั้งนี้เกิดจาก 2 พ่อลูก ก่อเหตุล่อลวงลูกสาวทางเฟรสบุ๊ค โดยผู้เป็นพ่อ คือ นายเก่ง อายุ 42 ปี พ่อของ กอล์ฟ อายุ 15 ปี ใช้เฟสบุ๊ก ของลูกชาย ทำการล่อลวงและกักขังตัวไว้ ซึ่งออกติดตามหาตัวลูกสาว ตลอด5 วัน ที่หายตัวไป ทราบเพียงว่า 2 พ่อลูก ลวงลูกสาวตนเองไปที่ไหนบ้าง แต่ยังตามตัวไม่พบ 
โดยวันนี้ ผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปที่กระท่อมของ 2 พ่อลูกที่ก่อเหตุและไปพบญาติของทั้ง 2 เผยข้อมูลเบื้องต้น ไม่ยอมทำการทำงานจนเมียทิ้ง ขณะที่ นายอาทิตย์ สมบูรณ์ อายุ 31 ปี และนางสาวศิริพร สมบูรณ์ อายุ 29 ปี เตรียมพึ่งไสยศาสตร์ หวังพึ่งหมอดู ในการชี้เบาะแส ช่องทางการตามหา เพราะที่ผ่านมา ได้ออกติดตามทุก ๆ ที่ ตามที่คนให้ข้อมูลมาแล้ว แต่ก็ไม่พบ
ขณะที่ญาตินายเก่งเผยว่า ไม่ยอมทำการทำงานจนเมียทิ้ง ซึ่งตนก็ไม่อยากยุ่งด้วย เนื่องจากตักเตือนอะไรก็ไม่ได้ ส่วนเรื่องที่เด็กหายไปก็เพิ่งทราบและได้เตือนให้นำเด็กไปทิ้ง ก่อนที่จะหลบหายไป  
นายมงคล ครุฑจันทร์ อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 เล่าว่า พฤติกรรมของ 2 พ่อลูกที่ก่อเหตุ คือ เป็นคนไม่ค่อยทำมาหากิน สร้างความเดือดร้อนให้กับชุมชนหลายครั้ง ทางผู้ใหญ่บ้าน พยายามจะช่วยเหลือเรื่องความยากจนอยู่ แต่ปรับพฤติกรรมไม่ได้ มีเรื่องชอบเสพกัญชา ลูกชายมีนิสัยเกเร อยู่พอสมควรก่อนหน้านี้ก็มีการสืบติดตามมาตลอด ว่า ทั้ง 2 คนพ่อลูก พาน้องไปหลบซ่อนที่ใด ส่วนใหญ่ คนจะแจ้งข้อมูลมาทางแมสเซส แต่ไม่ยอมให้เบอร์โทรติดต่อกลับ โดยญาติน้อง มีการออกติดตามโดยตลอด แต่ยังไม่เจอตัว
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/jejByzYj8jo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ