เปิดชีวิต 'ฟรอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์' อดีตยอดนักมวยผู้ที่ไม่เคยแพ้ใคร

กีฬา

เปิดชีวิต 'ฟรอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์' อดีตยอดนักมวยผู้ที่ไม่เคยแพ้ใคร

โดย

22 พ.ย. 2563

3K views

เสน่ห์กีฬา... เรื่องราวของอดีตยอดนักมวยผู้ที่ไม่เคยแพ้ใคร ปัจจุบันเขาอายุ 43 ปี แต่รูปร่างยังฟิตเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน นั่นก็คือ 'ฟรอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์'
คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ย.2563 ตามเวลาสหรัฐฯ หรือ วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย.2563 เวลาตามประเทศไทย 09.00 น. จะมีมวยนัดพิเศษ ระหว่าง 2 ยอดนักมวยตลอดกาลของโลก 'ไมค์ ไทสัน' เจอกับ 'รอย โจนส์ จูเนียร์' 
สำหรับนักมวยของโลกอีกคนที่ทำการแขวนนวมไปแล้ว แต่ยังสร้างกระแสการคืนสังเวียนอยู่เป็นระยะๆนั่นก็คือ 'ฟรอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์' ขึ้นชกวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 27 ส.ค. ปี 2017 กับ 'คอนเนอร์ แมคเกรเกอร์' ซึ่งในการชกครั้งนั้น 'ฟรอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์' เป็นฝ่ายชนะ ได้เงินรวมแล้วกว่า 280 ล้านดอลล่าร์ (8,700 ล้านบาท) 3 ปีผ่านไปแม้ไม่ได้ขึ้นชกแต่หุ่นก็ยังเป๊ะอยู่เหมือนเดิม
นอกจากนี้ 'ฟรอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์' ยังออกมาให้ข่าวประชาสัมพันธ์ให้กับตัวเองด้วยว่าพร้อมกลับขึ้นสังเวียนอีกครั้ง และหากได้เงิน 300 ล้านดอลล่าร์ ก็จะขอชกกับ 'คอนเนอร์ แมคเกรเกอร์' และเมื่อถามว่าอยากจะสู้กับ 'คาบี๊บ เนอร์มาโกเมดอฟ' ไหม ทาง 'ฟรอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์' ก็ตอบกลับทันทีว่าแน่นอนอยู่แล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ