นักเรียน ม.6 ขับรถไปสอบ มธ. หักหลบกระบะตัดหน้า พลิกคว่ำ ดับ 2 เจ็บ 4

สังคม

นักเรียน ม.6 ขับรถไปสอบ มธ. หักหลบกระบะตัดหน้า พลิกคว่ำ ดับ 2 เจ็บ 4

โดย

22 พ.ย. 2563

13.5K views

เพชรบูรณ์-สลด 6 เด็กนักเรียน เดินทางไปสอบที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 2 ราย สาเหตุมีรถกระบะขับตัดหน้า ทำให้หักหลบจนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว
วันที่ 21 พ.ย.2563 เวลา 19.00 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ เพราะหักหลบรถกระบะที่ขับเลี้ยวตัดหน้า จนทำให้มีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 6 คน ซึ่งกำลังจะเดินทางไปสอบ TU-GET วัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ และไปสอบชิงทุน ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รถเสียหลักพุ่งลงเกาะกลางถนนแล้วพลิกข้ามเลนไปพลิกคว่ำอยู่ถนนฝั่งตรงข้าม
เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 131-132 หมู่ 8 บ้านซับกองทอง ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ มีเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย อีก 2 ราย โดยผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CRV สีดำ พังเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพชร ขาวสะอาด อายุ 18 ปี ส่วน นายศตวรรษ กองสังข์ อายุ 18 ปี เป็นคนขับ แพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจ แต่เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ขณะที่ นายพีรทัศน์ ฉัตรวัฒนาวรสกุล อายุ 18 ปี และ นายณธรรม จันทร์เพ็ง อายุ 18 ปี อาการสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ส่วนผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย ทราบชื่อคือ นางสาววีรภัทรา ส้ายมา อายุ 18 ปี และ นางสาวธารารัตน์ สมพจน์ อายุ 18 ปี
จากการสอบถาม ลุงของหนึ่งในผู้เสียชีวิต เล่าว่า จากคำบอกเล่าของเพื่อนที่เดินทางมาด้วย แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย บอกกับตนว่า เห็นมีรถยนต์กระบะสีขาวขับตัดหน้า ก็เลยหักหลบ รถก็เลยเสียหลักตกร่องกลางถนน แล้วพลิกไปอีกทางหนึ่ง แต่ไม่ได้เฉี่ยวชน เด็กหักหลบก่อน 
พ่อของหนึ่งในผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายกำลังจะเดินทางไปสอบชิงทุน ที่มหาลัยธรรมศาสตร์ ลูกชายเรียนเก่งใช้ได้ เกรดเฉลี่ยประมาณ 3.5-3.6 ลูกชายเป็นคนดี ขยัน โดยตนเองมาทราบเหตุตอนประมาณ 2 ทุ่ม
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/h5g7W8lDMIg

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ