‘ไอ้เม่น’ เปิดปากขอโทษเหยื่อทุกราย ลั่นจะไม่ทำอีก แฉประวัติ 11 วัน ก่อเรื่อง 11 คดี !!

อาชญากรรม

‘ไอ้เม่น’ เปิดปากขอโทษเหยื่อทุกราย ลั่นจะไม่ทำอีก แฉประวัติ 11 วัน ก่อเรื่อง 11 คดี !!

โดย

20 พ.ย. 2563

5.2K views

พ่อเด็กหญิง13ปีเปิดใจไม่คิดว่าไอ้เม่น คนรู้จักจะกล้าให้แผนหลอกให้เดินออกนอกบ้านแล้วลงมือจะข่มขืนลูกสาว ต่อไปนี้ให้ลูกปิดล็อคบ้านเวลามีคนแปลกหน้ามาก็ให้คว้ามีดทันที ส่วนไอ้เม่นตำรวจทำการสอบเพิ่มก่อนส่งศาล
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน (20 พ.ย. 63)  พ่อของเด็กหญิงวัย13ปี ที่ถูกนายเม่น อายุ 22 ปี ก่อเหตุกระทำอนาจารเมื่อวันที่ 7พ.ย. 63 โดยเผยว่าวันที่เกิดเหตุตนอยู่บ้านกับลูกชายและลูกสาว กันสามคน โดยนายเม่นได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาบอกว่าจะมาหาแม่และจะมาขอล้างรถจักรยานยนต์หน่อย ซึ่งตนก็บอกว่าก็จอดล้างได้ ระหว่างนั้นนายเม่นก็ทำทีโทรศัพท์หาแม่เพื่อขอเงิน 100 บาท ซึ่งเหมือนปลายสายก็บอกว่าให้ไปเอาเงินได้ที่แยกเกาะไร่ นายเม่นก็เลยวานให้ตนขี่รถจักรยานยนต์ของนายเม่นออกไปที่สี่แยกเกาะไร่เพื่อไปเอาเงินกับแม่ แต่พอไปแล้วก็ไม่เจอใครจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน 
ระหว่างทางเข้าซอยมาก็พบนายเม่นเดินสวนอยู่กลางทางบอกกับตนว่าแม่ขี่รถจักรยานยนต์สวนออกไปแล้ว พี่ไม่เห็นเหรอ ตัวนายกานต์ก็เถียงว่าไม่เห็นเจอแม่นายเม่นเลย ก่อนที่นายเม่นจะขอรถจักรยานยนต์คืนแล้วขี่ออกจากปากทาง ตนก็รีบวิ่งกลับมาที่บ้านก็พบว่าลูกสาวเดินร้องไห้แล้วบอกว่านายเม่นพยายามข่มขืน นายกานต์จึงรีบให้ลูกชายวิ่งไปที่บ้านน้องชายเพื่อไล่ตามหานายเม่นแต่ก็ไม่พบ ซึ่งตอนนี้ตนได้สั่งให้ลูกทั้งสองคนอยู่ในบ้านหากมีคนแปลกหน้าเข้ามาก็ให้ดูแล้วหยิบมีดมาไว้ใกล้ตัว 
ส่วนลูกสาวก็เผยว่าหลังจากพ่อออกไป นายเม่นก็รีบเดินคว้าข้อมือลากตนไปหลังบ้านข้างคลองแล้วสั่งให้ตนนอนลงก่อนจะใช้มือบีบคอ พร้อมพยายามถอดกางเกงแต่ตนพยายมต่อสู้ทำให้ถูกนายเม่นชกหน้า จากนั้นนายเม่นก็พยายามช่วยตนเองจนสำเร็จความใคร่ก่อนจะรีบวิ่งหนีไป ซึ่งตนก็รีบวิ่งหนีไปอีกทางเพื่อหาคนช่วย หลังจากนั้นจะระวังคนแลกหน้าให้มากขึ้นและจะไม่ไว้ใจใคร ส่วนทางตำรวจจะเร่งสอบปากคำนายเม่นเพิ่มเติม เพราะต้องให้ที่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีในพื้นที่อื่นมาร่วมสอบปากคำในคดีที่นายเม่นได้ก่อเหตุไว้ เพราะมีผู้เสียหายอีกหลายพื้นที่ได้เข้าแจ้งความเพิ่มเติม โดยจะส่งตัวฟ้องศาลในช่วงเช้าวันเสาร์
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/GW_nYe3jIBc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ