'ลิซ่า' โพสต์ขอบคุณพลังบลิงค์ พา BLACKPINK ทำลายสถิติ เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรก ยอดขายทะลุ 1 ล้านอัลบั้ม

บันเทิง

'ลิซ่า' โพสต์ขอบคุณพลังบลิงค์ พา BLACKPINK ทำลายสถิติ เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรก ยอดขายทะลุ 1 ล้านอัลบั้ม

โดย

27 ต.ค. 2563

2.4K views

เรื่องน่ายินดีของ 4 สาววง BLACKPINK (แบล็คพิงค์) เจนนี่ , จีซู , โรเซ่ , ลิซ่า ที่ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มเป็นครั้งแรก ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการปล่อยอัลบั้มเต็มครั้งแรกที่ได้สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ

หลังมีรายงานว่า อัลบั้มเต็มครั้งแรกของ BLACKPINK มียอดขายทั่วโลกทะลุ 1 ล้านอัลบั้มเลยทีเดียว ทำลายสถิติอัลบั้มสูงสุดที่เคยมีมาสำหรับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่มียอดขายอัลบั้มสูงสุดถึง 1.2 ล้านอัลบั้ม

โดยทางต้นสังกัดอย่าง วายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดยอดสั่งซื้ออัลบั้มว่า มียอดสั่งซื้อในเกาหลี 871,355 ชุด และมียอดสั่งซื้อจากทางฝั่งอเมริกาและยุโรป 319,300 ชุด และยังมียอดขายจากอัลบั้มแบบ Limited Edition อีก 18,888 ชุด ทั้งหมดรวมเป็น 1,209,543 ชุด

BLACKPINK จึงกลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายอัลบั้มถึง 1 ล้านชุดได้เร็วที่สุดที่เคยมีมา โดยใช้เวลาเพียง 3 สัปดาห์ จนแฟนๆตั้งพากันแสดงความยินดี และตั้งแฮชแท็ก #BLACKPINK MILLION SELLER เพื่อให้กำลังใจให้สี่สาว BLACKPINK

ขณะที่ทั้ง 4 สาว ทั้งเจนนี่ , จีซู , โรเซ่ และลิซ่า สาวไทยคนเดียวของวง ก็ได้โพสต์ขอบคุณชาวบลิ๊งค์ทุกคนผ่านอินสตาแกรมของตัวเองกันด้วย โดยลิซ่าได้โพสต์เป็นภาษาเกาหลี แปลได้ประมาณว่า

 “อยากจะตะโกนขอบคุณบลิงค์ซัก 100 ครั้ง ที่คอยสนับสนุนพวกเราในช่วงที่ทำการโปรโมท!! นี่เป็นอัลบั้มแรกของพวกเรา รู้สึกขอบคุณและมีความสุขมากกับความรักมากมายที่ทุกคนมอบให้ หนูมีความสุขจริงๆ หนูสนุกที่มีงานให้บลิ้งค์ได้ดูเยอะๆ รักมากนะคะ รักทุกคนที่อยู่กับเราจนถึงโชว์สุดท้ายของ Love Sick Girl   LOVE YOU SO MUCH ”

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Y-H8xphIRJo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ