เปิดใจลุงวัย 63 ปี ยันไม่เคยเรียกเงินล้านจากเจ้าของ ปมสุนัขวิ่งตัดหน้าจยย. เมียซ้อนท้ายร่วงเสียชีวิต

สังคม

เปิดใจลุงวัย 63 ปี ยันไม่เคยเรียกเงินล้านจากเจ้าของ ปมสุนัขวิ่งตัดหน้าจยย. เมียซ้อนท้ายร่วงเสียชีวิต

โดย

26 ต.ค. 2563

7.4K views

จากกรณีที่กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีสลดสามีขี่ จยย.จะไปส่งภรรยาเป็นแม่บ้าน รพ.ชลบุรี เจอสุนัขวิ่งตัดหน้า พุ่งชนทำให้ภรรยาร่วงตกรถหัวฟาดถนนดับอนาถคาที่ ร่ำให้ปริ่มใจจะขาด 
โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา บริเวณถนน ถนนหนองข้างคอก หมู่ 4 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบร่างนางพิกุล เชยสุนทร อายุ 60 ปีเป็นแม่บ้านของโรงพยาบาลชลบุรี  สภาพศพนอนอยู่ข้างถังขยะและเสาไฟฟ้าศรีษะแตกแผลฉกรรจ์ถลอกตามร่างกายใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าสีน้ำเงิน ของนายอำนวย เชยสุนทร อายุ 63  ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต 
นายอำนวย เล่าว่า ตนได้ขี่รถกำลังจะไปส่งภรรยาทำงานที่เป็นแม่บ้านของโรงพยาบาลชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุสุนัขได้วิ่งออกมาจากบ้านแล้วตัดหน้ากระทันหันทำให้ตนเบรกไม่ทัน จึงได้ชนเต็มแรงทำให้รถ จยย.ส่ายไปมาภรรยาที่เป็นคนซ้อนไม่ได้สวมหมวกกันน็อค ตกจากรถหัวฟาดกับพื้นเสียชีวิต
เบื้องต้นทางเจ้าของสุนัข คือนายธนาวุฒิ ศรีสุพรรณ อายุ 37 ปี เผยว่า ตนจะรับผิดชอบทุกอย่างของผู้เสียชีวิต เพราะสาเหตุเกิดจากสุนัขของตน ซึ่งปกติตอนเช้าสุนัขตนจะขังไว้ในตอนเช้าถึงเย็น พอกลางคืนจะปล่อยให้ดูแลบ้าน เพราะตนไปนอนอยู่บ้านอีกหลัง บ้านตรงนี้จะเป็นน้องชายอยู่คาดว่าเช้านี้น้องชายยังไม่ได้จับสุนัขขัง 
ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 26 ต.ค. ที่วัดผาสุก การาม ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลนางพิกุล และได้เกิดกรณี ดราม่า เนื่องจากมีบางสื่อ ไปลงข่าวว่าคุณลุงอำนวย ได้เรียกร้องค่าเสียหายจำนวนเงิน 1 ล้านบาท คุณลุงอำนวย ได้เปิดใจทั้งน้ำตา ว่ารู้สึกโกรธมากที่ข่าวออกมาว่าตนเรียกร้องเงิน1ล้านบาท ทั้งๆ ที่เมียตายทั้งคน สื่อยังมาออกข่าวแบบนี้อีก ตนรู้สึกเสียใจมาก 
ส่วนคู่กรณีนั้นก็ดีมาก ดีจริงๆ เขาเข้ามาดูแลรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งการทำศพ ค่าใช้จ่ายงานศพ แต่เรื่องค่าเสียหายยังไม่ได้คุยกัน โดยนัดคุยกันในวันอังคาร หรือวันพรุ่งนี้  ลุงอำนวยเปิดใจทั้งน้ำตา
ชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HpTxmJbm92E

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ