วงจรปิดจับภาพระทึก กระบะถูกบรรทุกชนท้ายก่อนรถปูนวิ่งสวนชนหน้าซ้ำอย่างจัง

สังคม

วงจรปิดจับภาพระทึก กระบะถูกบรรทุกชนท้ายก่อนรถปูนวิ่งสวนชนหน้าซ้ำอย่างจัง

โดย

25 ต.ค. 2563

6.7K views

ฉะเชิงเทรา - ภาพจากล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถบรรทุกชนท้ายรถยนต์กระบะ ก่อนที่รถบรรทุกปูนที่วิ่งสวนทางมา ชนเข้ากับหน้ารถยนต์กระบะอย่างจัง จนมีผู้บาดเจ็บติดภายใน
เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. เมื่อวานนี้ (24 ต.ค. 2563 ) ร.ต.ท.ธีรวัต พรประสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนสายเลี่ยงเมืองบางขวัญ ม.8 ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา บริเวณปากทางเข้าชอยอิ่มเงินสำราญสุข จึงประสานกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบพร้อมนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างผู้บาดเจ็บที่ติดภายในรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ค สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ษค 2773 กทม ในสภาพพังยับเยินทั้งคน โดยผู้บาดเจ็บติดภายใน ทราบชื่อต่อมา คือ นางนุชนารถ บุญศิริ อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างออกมาจากรถได้สำเร็จก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือนายประสิทธิ์ เหลืองรุ่งรัตน์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะและหน้าเพียงเล็กน้อย เปิดเผยว่า ตนเองกำลังจะเลี้ยวรถยนต์เข้าซอยเพื่อกลับบ้าน แต่จู่ๆก็ถูกรถบรรทุกชนท้าย ก่อนหน้ารถจะไปเฉี่ยวกับรถบรรทุกปูน จนทำให้ภรรยาของตนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บติดภายใน
ขณะที่นายชัยณรงค์ บุญพูลเกิด อายุ 52 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมาตามทาง ขณะที่เกิดเหตุรถของนายประสิทธิ์ ได้ขับแซงรถของตนไป ก่อนจะชะลอรถอย่างรวดเร็วเพื่อเลี้ยวเข้าซอย ทำให้ตนเองเบรกรถไม่ทันพุ่งชนท้ายรถของนายประสิทธิ์ ทำให้หน้ารถของนายประสิทธิ์ ถูกรถบรรทุกปูนที่วิ่งสวนมาเฉี่ยวชน
ด้านนายอัครเดช พันธุ์รู้ดี อายุ 44 ปี คนขับรถบรรทุกปูน เปิดเผยว่า ตนเองกำลังนำปูนไปส่งให้ลูกค้าที่จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ขณะลงจากสะพาน ด้านหน้าเห็นรถยนต์โดนรถบรรทุกชนท้าย พุ่งเข้ามาหาตน ทำให้เบรครถไม่ทัน พุ่งชนรถกระบะเต็มแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ
ด้าน ร.ต.ท.ธีรวัต พรประสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คนในเบื้องต้นแล้ว ได้เชิญตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมไปสอบสวนนายประสิทธิ์ ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ชมผ่านยูทูบได้ทีนี่ : https://youtu.be/jNin6z4scZU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ