'คารีสา' โร่ขอโทษ หลังตั้งใจทำบุญปล่อยกบ ปล่อยปลา เจอดราม่าว่าทำบาป

บันเทิง

'คารีสา' โร่ขอโทษ หลังตั้งใจทำบุญปล่อยกบ ปล่อยปลา เจอดราม่าว่าทำบาป

โดย

22 ต.ค. 2563

1.9K views

กรณีของนักแสดงสาว คารีสา สปริงเก็ตต์ โพสต์คลิปที่ไปทำบุญปล่อยกบ ปล่อยปลา ลงในอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นบอกว่า "ขอให้ทุกชีวิตเป็นอิสระ แข็งแรง ปลอดภัย นะคะ ขอให้ทุกคนที่เห็นโพสต์นี้ได้อนุโมทนาบุญไปด้วยกันนะคะ" ต่อมาได้มีคนเข้ามาคอมเม้นต์เยอะ มีมาแนะว่าควรปล่อยใกล้ฝั่งมากกว่าการปล่อยลงน้ำ

พร้อมแนะนำว่าสิ่งที่คารีสา ทำนั้นอาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับกบได้เพราะกบเป็นสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ ควรปล่อยใกล้ฝั่งมากกว่าการปล่อยที่น้ำลึกเพราะจะทำให้กบตายได้ แต่ก็อนุโมทนากับเจตนาที่อยากจะทำบุญของเจ้าตัว

นอกจากนี้ยังมีสายโหดเข้ามาต่อว่ากับสิ่งที่ 'คารีสา' ทำว่าเป็นการทำบาปมากกว่า อาทิ "อนุโมทนาอะไรกันค้า เค้ากำลังทำบาปชัดๆ มั่นใจมากว่าโยนลงตรงนี้ไม่โดนปลาใหญ่กินเรียบ ก็อดตาย อำมหิตจังค่ะ" ,"ทำบาปก่อนแหละ"

พอมีคอมเม้นต์ดังกล่าวเข้ามา คารีสาก็ไม่ได้นิ่งเฉยมาตอบเคอมเม้นต์ ขอโทษกับสิ่งที่ตัวเองทำไปเพราะไม่รู้เรื่องอันตรายที่จะเกิดกับกบ โดยเจ้าตัวได้เข้าไปตอบคอมเมนต์ว่า

"ขอบคุณที่สอนบอกกล่างแนะนำแนวทางหนูมานะคะ ขออนุญาตพิมพ์ไว้นะคะจะได้ไม่เป็นเป้าให้คนมาเข้าใจหนูผิดโดยที่พี่อาจจะไม่ได้ตั้งใจเจตตาไปทางนั้น ปลากบเหล่านี้หนูเหมามาจากหน้าเขียงตลาด ไม่มีการเลือกเลยคะ รับมาทั้งหมด บอกว่ารอบหน้าหนูจะศึกษาให้รอบคอบกว่านี้, ขอโทษคะ สอนหนูได้เลย อย่าพึ่งตัดสินเจตนาหนู

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/aYJTJ1zZTiI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ