'นิกกี้' ง้อ 'ใบเฟิร์น' ฟอลโล่ว IG กลางวงสัมภาษณ์ ยันไม่เคยจีบ แต่อนาคตไม่แน่ เพราะสวยขึ้น

บันเทิง

'นิกกี้' ง้อ 'ใบเฟิร์น' ฟอลโล่ว IG กลางวงสัมภาษณ์ ยันไม่เคยจีบ แต่อนาคตไม่แน่ เพราะสวยขึ้น

โดย

22 ต.ค. 2563

3.3K views

เรื่องราวของ นิกกี้ ณฉัตร กับประเด็นที่จู่ๆ ก็ถูกใบเฟิร์น พัสกร บล็อกอินสตาแกรม ซึ่งวันก่อน ใบเฟิร์นได้ออกมาบอกว่าที่บล็อกก็เพราะงอน แต่ตอนนี้หายงอนและเลิกบล็อกแล้ว พร้อมยืนยันว่าที่งอนไม่ได้เกี่ยวกับข่าวที่ นิกกี้หันไปจีบก้อย อรัชพร

ล่าสุดนิกกี้ เปิดใจหลังใบเฟิร์น เลิกบล็อก IG ว่า ก็โอเคขึ้นแล้ว พร้อมกับถือโอกาสแก้ข่าวที่บอกว่า นิกกี้ก็อันฟอลโล่ IG  ใบเฟิร์นเหมือนกัน ซึ่งนิกกี้ยืนยันว่าตนเองไม่ได้อันฟอลโล่ เพราะถ้า IG โดนบล็อก มันจะอันฟอลโล่โดยอัตโนมัติอยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้ฟอลกลับ ขอดึงเชิงไปอีกนิดนึงก่อน แต่ไม่ได้โกรธใบเฟิร์น

โดยตนบอกว่าได้เห็นที่ใบเฟิร์นให้สัมภาษณ์แล้ว แต่ก็ยังไม่กล้าถามเค้าโดยตรง เพราะกลัวใบเฟิร์น เดี๋ยวค่อยถามผ่าน แจ็ค แฟนฉันหรือลุงรงค์

ส่วนที่ใบเฟิร์นบอกว่าที่เลิกงอน เพราะคิดว่านิกกี้คงไม่รู้ว่าต้องง้อตนเองยังไง นิกกี้ก็บอกว่าคิดว่าคงไม่มีกี่วิธี และตนเองก็เป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ใช่ทางง้อ แต่คิดว่าถ้าเค้างอนอีก ก็จะง้อด้วยการถามว่าเอากาแฟมั้ย เดี๋ยวซื้อให้ ส่วนเหตุผลที่ถูกงอนก็คิดว่าน่าจะมีหลายเรื่องสะสม และตนเองก็ไม่เคยง้อ

นักข่าวก็เลยชงว่า ไม่คิดว่าการฟอลโล่เค้าก่อนจะเป็นการง้อเค้าเหรอ ? นิกกี้เลยเปลี่ยนใจหยิบโทรศัพท์มากดฟอลโล่ใบเฟิร์น กลางวงสัมภาษณ์ซะเลย พร้อมบอกว่า ฟอลแล้วนะ หายงอนนะจ๊ะ

ส่วนที่ใบเฟิร์นให้สัมภาษณ์บอกว่าที่ นิกกี้ไม่รู้ว่าต้องง้อตัวเองยังไง ก็เป็นเพราะไม่ได้เป็นเพื่อนสนิทกันเท่าแจ๊ค แฟนฉันหรือดีเจมะตูม

นิกกี้ก็บอกว่าเข้าใจ เพราะคนที่สนิทกับใบเฟิร์นจริงๆ คือคนที่ต้องไปแฮงเอ้าท์กับเค้า ไปเจอเค้าบ่อยๆ แต่ตนเองไม่ค่อยเจอใคร ทำงานเสร็จก็กลับบ้าน พร้อมยืนยันว่าไม่เคยจีบใบเฟิร์นเลย แต่อนาคตก็ไม่แน่ เพราะเค้าสวยขึ้น ทุกอย่างไม่แน่นอน และพ่อรงค์ก็น่ารัก

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/yAVHyeuWh6U

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ