คุยประเด็น คดีอลเวง! เจ้าอาวาสข่มขืนเด็ก 13 จนท้อง ผล DNA ไปตรงคนขับรถ อ้างเคยแอบชอบแม่ - โหนกระแสแต่เช้า

สังคม

คุยประเด็น คดีอลเวง! เจ้าอาวาสข่มขืนเด็ก 13 จนท้อง ผล DNA ไปตรงคนขับรถ อ้างเคยแอบชอบแม่ - โหนกระแสแต่เช้า

โดย

18 ต.ค. 2563

33.6K views

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม... ในประเด็น กรณีเจ้าอาวาสวัดดัง ข่มขืนเด็กอายุ 13 ปี จนตั้งท้อง แล้วปฏิเสธว่าเด็กไม่ใช่ลูก ล่าสุด ผล DNA ออกแล้วไปตรงกับคนขับรถของเจ้าอาวาส อ้างทำไปเพราะชอบแม่เด็ก
ตำรวจชุดปราบปรามการค้ามนุษย์ เข้าจับกุม นายธณกร อุ้มรัมย์ อายุ 50 ปี หลัง น.ส.เอ๋ อายุ 18 ปี ซักทอดว่าเป็นคนร่วมกับ นายสุริยพร วงค์เมือง อายุ 53 ปี ซึ่งเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดเมืองดู่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ข่มขืนตั้งแต่อายุ 13 ปี สืบเนื่องจากเมื่อเดือน ก.ย.ปี 2562 ผู้ปกครอง น.ส.เอ๋ ไปแจ้งความว่า ลูกสาวถูกเจ้าอาวาส ข่มขืนจนตั้งท้องได้ 5 เดือน
ต่อมาตำรวจเข้าจับกุมเจ้าอาวาส เนื่องจากตอนข่มขืน น.ส.เอ๋ อายุเพียง 13 ปี เท่านั้น โดยเจ้าอาวาส ยอมรับว่าข่มขืนจริง แต่เด็กในท้องไม่ใช่ลูกของตน ตำรวจจึงให้ตรวจ DNA น.ส.เอ๋ กับเจ้าอาวาส
ล่าสุด ผล DNA ออกมาไม่ตรงกับเจ้าอาวาส แต่ไปตรงกับนายธณกร อดีตคนขับรถของเจ้าอาวาส ตามที่ น.ส.เอ๋ ให้การก่อนหน้านี้ ว่ามีผู้ร่วมข่มขืนรวม 2 คน คือตัวเจ้าอาวาส กับคนขับรถ
เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา โดย นายธณกร ยอมรับว่า มีอะไรกับ น.ส.เอ๋ จริง ส่วนสาเหตุอยากให้พ้นออกจากเจ้าอาวาส เพราะสงสาร ประกอบกับตนเคยชอบแม่ของ น.ส.เอ๋ มาก่อนตอนเป็นสาว จึงอยากจะให้ลูกเป็นตัวแทนของแม่
ด้านภรรยาคนขับรถ เผยไม่เคยรู้เรื่องสามีไปข่มขืนเด็ก ยอมรับพฤติกรรมเปลี่ยนชอบแอบโทรศัพท์ และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะลูก 3 คน ที่ต้องอับอายชาวบ้านไปด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ