พบอีก!! เหยื่อ 'ป้าบัวลอย' ปมวางแผนฆ่า หวังฮุบเงินฌาปนกิจ ขณะเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ

อาชญากรรม

พบอีก!! เหยื่อ 'ป้าบัวลอย' ปมวางแผนฆ่า หวังฮุบเงินฌาปนกิจ ขณะเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ

โดย

16 ต.ค. 2563

1.7K views

พบอีก!! เหยื่อ 'ป้าบัวลอย' ปมวางแผนฆ่า หวังฮุบเงินฌาปนกิจ ขณะเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ

วันที่ 16 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบปากคำพยาน คดีนางบัวลอยจ้างวานฆ่านายอนันต์ หวังเงินฌาปนกิจ ขณะที่นางบัวลอย ยังให้การภาคเสธ ยืนยันไม่ได้จ้างวานฆ่านายอนันต์ เพียงแต่จ้างนายปั๋นแก้ว ไปสั่งสอนผู้ตายเท่านั้น ผู้กำกับ สภ.แม่ริมเผย มั่นใจในพยานหลักฐานแต่ต้องทำสำนวนให้รัดกุม ด้านผู้ใหญ่บ้านเผยขณะนี้พบชาวบ้านที่นางบัวลอย นำชื่อไปทำฌาปนกิจสงเคราะห์เพิ่มอีก 2 ราย รวมเป็น 10 ราย ขณะที่ปลัด อ.แม่ริมส่งหนังสือขอข้อมูลการทำฌปณกิจ ของนางบัวลอย ไปยังสมาคมฌาปนกินสงเคราะห์เพิ่มอีก 2 แห่ง

โดย พ.ต.อ. มาโนช สุดสวาสดิ์ ผู้กำกับการ สภ.แม่ริม เปิดเผยความคืบหน้าคดี นายอนันต์ ทองมารย์ อายุ 58 ปี คนไร้บ้าน ชาวอำเภอพร้าว จ.เชียงใหม่ นอนเสียชีวิต บริเวณที่พักใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง ในหมู่บ้าน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ นายปั๋นแก้ว ขันแก้ว ยังให้การซัดทอดว่า สาเหตุการฆ่าโหดครั้งนี้คือได้รับการจ้างวานจาก นางบัวลอย ทะลา อายุ 61 ปี ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่านางบัวลอย ได้ทำฌาปนกิจสงเคราะห์ให้นายอนันต์ ล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบพยานเพิ่ม หลายปาก เพื่อให้การทำสำนวนคดีเป็นไปด้วยความรัดกุม ขณะที่นางบัวลอย ยังให้การภาคเสธ ยืนยันไม่ได้จ้างให้นายปั๋นแก้ว ไปฆ่าผู้ตาย เพียงแต่จ้างให้นายปั๋นแก้วไปสั่งสอนผู้ตายเท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่มั่นใจในพยานหลักฐาน แต่ต้องทำสำนวนให้รัดกุมที่สุด ส่วนรายละเอียดในคดียังไม่ขอเปิดเผยในขณะนี้
ด้าน นายกุศล คำใส ผู้ใหญ่บ้านบ้านซาง กล่าวว่า ล่าสุดพบว่ามีชาวบ้านถูกนางบัวลอย นำชื่อไปทำฌาปนกิจสงเคราะห์ เพิ่มอีก 2 ราย เป็นชาวบ้านแม่แฝก อ.สันทราย และชาวบ้านป่าคา 1 ราย มาติดต่อตนเพื่อขอให้ประสานงานในการยกเลิกการทำฌาปนกิจสงเคราะห์ ทำให้ขณะนี้มีชาวบ้านที่ถูกนางบัวลอย นำชื่อไปทำฌาปนกิจสงเคราะห์ทั้งหมด 10 ราย และเสียชีวิตไป 8 ราย
ด้านนายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่ริม เปิดเผยว่า ขณะที่ทางศูนย์ดำรงธรรม อ.แม่ริม ได้ ส่งหนังสือขอข้อมูลการทำฌปณกิจ ของนางบัวลอย ไปยังสมาคมฌาปนกินสงเคราะห์เพิ่มอีก 2 แห่ง เพื่อขอข้อมูลในการทำฌาปนกิจสงเคราะห์ของนางบัวลอย หลังพบว่าชาวบ้านหลายรายที่เสียชีวิตก่อนหน้านี้ มีชื่อนางบัวลอย เป็นผู้ได้รับผลประโยชน์ จากการทำฌาปนกิจสงเคราะห์
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/3fCAZDzkV_8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ