พิษรัก! รปภ.โหด ดักแทงอดีตแฟนสาว 3 แผล เสียชีวิตขณะทำงาน สารภาพเพราะหึงหวง

อาชญากรรม

พิษรัก! รปภ.โหด ดักแทงอดีตแฟนสาว 3 แผล เสียชีวิตขณะทำงาน สารภาพเพราะหึงหวง

โดย

16 ต.ค. 2563

5.9K views

พิษรัก! รปภ.โหด ดักแทงอดีตแฟนสาว 3 แผล เสียชีวิตขณะทำงาน สารภาพเพราะหึงหวง
ประจวบคีรีขันธ์ - วานนี้ (15 ต.ค.)  เกิดเหตุมีคนใช้อาวุธมีดทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณ หน้าร้านอำนาจเงิน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ รินถนนเพชรเกษม แยกหนองหอย ช่วงระหว่างหลัก กม.ที่ 362-363 หมู่ที่ 4 บ้านวังยาง ต.อ่างทอง
ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บใส่ชุดฟอร์มเสื้อสีแดง นอนหายใจรวยริน อยู่ที่พื้นริมถนนหน้าร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่เร่งปั้มหัวใจและนำตัวส่งยัง รพ.ทับสะแก แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ น.ส.รัดดา เพ็ชรเกิด อายุ 48 ปี  ซึ่งถูกแทงเข้าบริเวณหน้าอกและช่วงลิ้นปี่ จำนวน 3 แผล ทำให้เสียชีวิต
จากการสอบสวนทราบว่า  ผู้เสียชีวิต ทำงานเป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งจำหน่ายสินค่าเบ็ตเตล็ดทั่วไป ตามร้านค้าต่างๆ ในพื้นที่อำเภอบางสะพาน ทับสะแก และใกล้เคียงซึ่งที่ผ่านมา ผู้ตายได้มีชายมาชอบพอกันอยู่โดยมีอาชีพเป็น รปภ.ที่ทำงานเดียวกันและมีการส่งเสียเลี้ยงดู
โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มากับรถบรรทุก 6 ล้อ ของบริษัทเพื่อนำสินค้ามาส่งที่ร้านอำนาจเงินดังกล่าว ซึ่งผู้ตายรู้ตัวว่าอดีตคนรักตามราวีและจะระวังตัวตลอด ซึ่งวันเกิดเหตุก็เป็นจริงอย่างที่คิด เมื่อนายสำรวย นิ่งอนงค์ (ผู้ต้องหา) เห็นรถยนต์ที่ผู้ตายนั่งมามาจอด จึงเดินไปทางด้านหน้ารถ แต่ผู้ตายล็อครถไว้ผู้ต้องหาเขย่าประตูจนหลุดสามารถเปิดขึ้นไปได้ และได้ขึ้นไปชักมีดแทงผู้ตายเข้าช่วงหน้าอกและลิ้นปี่ 3 แผล ก่อนจะวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือกับเพื่อน แต่ผู้ต้องหายังตามมาจะแทงซ้ำอีก แต่พนักงานผู้ชายที่มาด้วยกันคว้าเก้าอี้ขึ้นมาจะสู้ขัดขวาง จึงทำให้ผู้ต้องหาหนีไป 
กระทั่งต่อมา นายสำรวย ได้ให้กำนันตำบลอ่างทอง พาตัวมามอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเบื้อต้นรับสารภาว่าต้นเหตุมาจากการหึงหวง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนดำเนินคดีต่อไป
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/ahBgPGp_nkw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ