คอมมานโดตามรวบ ผัวแก่หึงโหดระแวงเมียปันใจ คว้าลูกซองยิงดับขณะล้างจานในครัว

สังคม

คอมมานโดตามรวบ ผัวแก่หึงโหดระแวงเมียปันใจ คว้าลูกซองยิงดับขณะล้างจานในครัว

โดย

13 ต.ค. 2563

2.9K views

เมื่อวันที่ 12 ต.ค. 2563 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฎิบัติการพิเศษ สั่งการ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปฎิบัติการพิเศษ (COMMANDO) นำกำลังออกตามจับกุมนายชัยมงคล หรือ ตุ้ม รอดพลอย อายุ 65 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ 343/2563 ลงวันที่ 8 ต.ค. 63 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพกอาวุธปืนไปในหมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร
เจ้าหน้าที่จับกุมนายชัยมงคลได้ที่บริเวณ ริมถนนสุวรรณศร หน้าร้านชำไม่ทีเลขที่ ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 12.20 น. พร้อมยึดปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุน 6 นัด ซึ่งเป็นกระบอกที่ใช้ลงมือก่อเหตุ จับได้บริเวณ ริมถนนสุวรรณศร หน้าร้านชำไม่ทีเลขที่ ต.ไม้เค็ด อ.เมืองปราจีนบุรี
ความเคลื่อนไหวดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา นายชัยมงคล ได้ก่อเหตุใช้ปืนยิงนางศิริกาญจน์ หรือ ปาล์ม รอดพลอย อายุ 33 ปี ภรรยา จำนวน 2 นัด เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 5 อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีออกจากพื้นที่ไป ต่อมาชุดสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาได้หลบซ่อนอยู่ใน จ.ปราจีนบุรี จึงนำกำลังจับกุม
นายชัยมงคลให้การรับสารภาพว่า แต่งงานจดทะเบียนสมรสอยู่กินกับผู้ตายมา 10 ปี ลงทุนเปิดแผงรับซื้อผลไม้ใน อ.พรมหคีรี และ อ.นบพิตำ จนร่ำรวย มีฐานะดี แต่ระยะหลังเศรษฐกิจไม่ดี เป็นหนี้สิ้น เริ่มมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันบ่อยขึ้น ก่อนหน้านี้ ผู้ตายขอหย่า จึงทะเลาะกันอีกครั้ง ด้วยความหึงหวงว่าผู้ตายจะไปมีชู้ จนเกิดทำใจไม่ได้ พยายามขอคืนดี แต่ไม่ได้ผล จึงลงมือก่อเหตุยิงผู้ตายขณะยืนล้างจานอยู่ในครัว ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซื้อมาหลายปีแล้วราคา 4,000 บาท ไว้ใช้ป้องกันตัว ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งสภ.พรหมคีรี จว.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีต่อไป
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0CsF2zV_U0c

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ