คุยประเด็น สไปเดอร์เกิร์ล สาวปีนลูกกรงห้องขังโรงพัก เครียดถูกจับคดีอาวุธปืน - โหนกระแสแต่เช้า

สังคม

คุยประเด็น สไปเดอร์เกิร์ล สาวปีนลูกกรงห้องขังโรงพัก เครียดถูกจับคดีอาวุธปืน - โหนกระแสแต่เช้า

โดย

11 ต.ค. 2563

2.6K views

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์... ในประเด็น โซเชียลแชร์ภาพสไปเดอร์เกิร์ล สาวปีนลูกกรงห้องขังโรงพัก สน.สุทธิสาร เครียดจัดหลังถูกจับคดีอาวุธปืน 
จากการตรวจสอบหญิงรายนี้คือ นางสาวน้ำฝน ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายพนักงานโรงแรม และทำลายสิ่งของโรงแรมพังเสียหาย และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ
เมื่อถูกจับกุมมา นางสาวน้ำฝนยังให้การไม่ได้ พูดจาสับสน วกวนไปมา ตำรวจจึงจะนำตัวเข้าห้องขัง โดยขณะที่เดินเข้าไปในห้องขัง นางสาวน้ำฝนก็ปีนห้องขังซึ่งเป็นลูกกรง ปีนขึ้นอยู่ชั้นบนสุด ติดกับเพดาน และยืนที่ขอบปูน ในลักษณะท่ากางขา กางแขน และส่วนคอต้องย่อลงมา เพราะติดเพดาน ยืนแบบนี้เกือบสองชั่วโมง
ขณะที่ยืนนั้นก็ร้องโวยวายว่าให้เอาปืนมาคืน เอากระเป๋ามา และพูดจาวกวน ตำรวจจึงประสานกู้ภัยนำอุปกรณ์เบาะลมมาเตรียมช่วยเหลือ ซึ่งนางสาวน้ำฝนไม่มีท่าทีจะยอมลงมาง่าย ๆ จนกระทั่งตำรวจมาเจรจาว่า หิวน้ำหรือไม่หิวข้าวหรือเปล่า ลงมากินข้าวกินน้ำก่อน นางสาวน้ำฝนก็ยอมลงมา ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะ ไม่พบสารเสพติด และไม่พบแอลกอฮอล์
โดยเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า นางสาวน้ำฝนที่จริงเดินทางมาที่ สน. มาแจ้งความว่าถูกพนักงานโรงแรมทำร้ายร่างกาย แต่ช่วงที่นางสาวน้ำฝนอนู่โรงพัก ทางพนักงานโรงแรมก็มาแจ้งความว่าถูกนางสาวน้ำฝนทำร้ายร่างกาย และทำลายสิ่งของที่เคาน์เตอร์โรงแรมเสียหาย พร้อมทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน
พอตำรวจจะสอบปากคำ นางสาวน้ำฝน มีท่าทางคล้ายคนเมาพูดจาไม่เรื่อง และให้การสับสน จึงขอตรวจค้นรถ เพราะสงสัยอาจจะมีเรื่องยาเสพติดเกี่ยวข้อง ก็ไปพบว่ามีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุน ซึ่งเป็นปืนของญาตินางสาวน้ำฝน จึงแจ้งข้อหา 3 ข้อหา ทำให้นางสาวน้ำฝนเครียดจัด ระหว่างพาตัวเข้าห้องคุมขังก็ปีนขึ้นไปข้างบน ตามภาพ ซึ่งการปีนครั้งนี้ ตำรวจก็เกรงจะเกิดอันตราย จึงประสานกู้ภัยช่วยเหลือ และสงบสติอารมณ์ได้
ด้าน นางสาวน้ำฝน เปิดใจว่า ที่ปืนขึ้นไปลักษณะนั้น ยืนยันว่าไม่คิดจะกระโดดฆ่าตัวตาย เพราะเป็นคนรักชีวิตมาก ชีวิตสำคัญที่สุด ไม่ได้คลุ้มคลั่ง ไม่เมายา ไม่เมาเหล้า การศึกษาและหน้าที่การงานก็ดี เปิดบริษัททัวร์ต่างประเทศ และดูแลการตลาดของโรงแรมหลายจังหวัด ตนไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดแน่นอน
ส่วนที่ตนยืนอยู่ด้านบนห้องขังนานกว่า 2 ชั่วโมง เพราะมีร่างกายแข็งแรง ถึงแม้จะมีรูปร่างเล็ก สูง 160 ซม. น้ำหนัก 39 กิโลกรัม แต่เล่นโยคะ ว่ายน้ำ แข็งแรง ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่ทำร้ายจิตใจ ทำเหมือนตนเป็นคนร้ายคดีรุนแรง
ในเวลาต่อมาญาติของเธอยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับโรงแรมและพนักงานที่โดนทำร้ายแล้ว ส่วนตัวเธอได้ประกันตัววงเงิน 1 แสน 5 หมื่นบาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ