‘ดิว อริสรา’ แจงโดนแฮกเฟซบุ๊คโพสต์ตัดพ้อชายหนุ่ม แฉสถานบันเทิงทองหล่อ

บันเทิง

‘ดิว อริสรา’ แจงโดนแฮกเฟซบุ๊คโพสต์ตัดพ้อชายหนุ่ม แฉสถานบันเทิงทองหล่อ

โดย

30 ก.ย. 2563

1.2K views

มากันที่ข่าวนี้ เป็นข่าวของนักแสดงสาว ดิว อริสรา ที่เชื่อว่าใครได้เห็นก็คงจะงง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัว หลังจากเมื่อคืนก่อน เฟซบุ๊คส่วนตัวโพสต์เดือดแฉใครซักคน  ก่อนที่จะลบไป แต่ทางเพจเจ๊มอย 108 แคปไว้ทัน และ นำมาโพสต์ตั้งคำถามด้วยว่า “ดิว อริสราเป็นไรเนี่ย.. ใครก็ได้แปลให้ที๊ หรือใครแฮกเฟสแม่ จะตีมือนะ” โดยโพสต์ สาวดิว ที่พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งนอนอยู่โรงพยาบาล กับ ผู้ชายที่เที่ยว พร้อมแฉความเละเทะสังคมทองหล่อ ความสัมพันธ์จอมปลอม ทั้งเรื่องเหล้า ยาเสพติด แถมแฉ เลานจ์ ไม่ปฏิบัตตามกฎหมาย คนรวยๆ ทิปหนัก ก็ยอมไปด้วย นี่มันเลานจ์ หรือยืนขายประเวณี โดยสาวดิว พิมพ์ข้อความค่อนข้างสับสน พิมพ์ผิด พิมพ์ถูก
ซึ่งล่าสุดค่ำที่ผ่านมา  ‘ดิว อริสรา’ ก็ได้โพสต์ชี้แจง ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว บอกว่าสิ่งที่โพสต์ไปเมื่อวันวานนี้ ตนไม่ได้เป็นคนโพสต์ แต่เฟซบุ๊กถูกแฮก และ ตอนนี้ก็สามารถกู้กลับคืนมาได้แล้ว พร้อมกับอธิบายว่า
“จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ที่มีการโพสข้อความต่างๆ ในพื้นที่ facebook ของดิว ดิว ขออนุญาตใช้พื้นที่ส่วนตัวของดิว อธิบาย ณ ที่นี้ว่า ดิว ไม่ได้เป็นคนโพสข้อความเหล่านั้นเอง facebook ดิวโดน hack จากผู้ไม่หวังดี และดิวพึ่งกู้คืนมาได้
ตัวดิวไม่รู้เรื่องและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโพสนั้นๆเลยค่ะ
ดิวต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง
ดิวก็ตกใจเช่นกันค่ะ
ส่วนที่มีการพาดพิงร้านต่างๆก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ร้านต่างๆเดือดร้อนเพราะการถูก hack ครั้งนี้
ถ้าคนที่รู้จักดิวก็จะรู้ว่าไม่ใช่ดิวพิมพ์อะไรทำนองนี้อยู่แล้วดิวไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องทำแบบนั้นเลย เพราะดิวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย
ขอบคุณพี่ๆน้องๆเพื่อนๆและแฟนคลับทุกคนที่ส่งมาให้กำลังใจนะคะ
ส่วนที่เดากันไปต่างๆ ขอให้เข้าใจตรงกันตามโพสนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ
ปล. สำหรับใครที่ติดตามดิว โดยปกติจะพอทราบดีอยู่แล้วว่า ดิวจะเป็นคนที่เล่นแต่ instagram ซะส่วนใหญ่ ส่วน facebook ตรงนี้จะมีไว้โพสรูปเป็นครั้งคราวเท่านั้น
ดิวหวังว่าทุกคนจะเข้าใจตรงกันตามนี้นะคะ ”
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2bFZEaXAk3c

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ