‘กวินท์’ ลั่นจะไม่มีเมียน้อย แจงที่เลือกแต่งงานกับ ‘ปุ้มปุ้ย’ เพราะไม่อยากมีใครอีก

บันเทิง

‘กวินท์’ ลั่นจะไม่มีเมียน้อย แจงที่เลือกแต่งงานกับ ‘ปุ้มปุ้ย’ เพราะไม่อยากมีใครอีก

โดย

30 ก.ย. 2563

8.1K views

กวินท์ เผยสุดภูมิใจภรรยา เผยเปย์หนักเพราะถือว่าทำบุญกับเมียจะเจริญ พร้อมประกาศจะไม่มีเมียน้อย เพราะที่เลือกแต่งงานกับ ปุ้มปุ้ย เพราะไม่อยากมีใครอีก
ไปที่เรื่องของนักร้องหนุ่ม ‘กวินท์ ดูวาล’  คือก่อนหน้าภรรยาคนสวย ‘ปุ้มปุ้ย’ ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องที่ ‘กวินท์’ ซื้อกระเป๋า Hermes ให้เป็นของขวัญวันเกิด และเธอก็ได้ตอบแทนสามีไปชุดใหญ่ พร้อมเผยเคล็ดลับมัดใจสามีว่าต้องมีทั้งโหม่งและเดาะ จนทำเอาฮากันทั้งวงสัมภาษณ์ แถมชาวเน็ตยังยกให้เป็นไอดอลเมียไปเลย
เมื่อวานได้เจอ ‘กวินท์’ เจ้าตัวก็บอกว่าได้เห็นเมียให้สัมภาษณ์แล้ว ก็รู้สึกภูมิใจกับเค้ามาก และยกให้เป็นไอดอลเมียเหมือนกัน นักข่าวก็เลยให้รีวิวเมียตัวเองว่าเป็นยังไง ‘กวินท์’ ก็บอกว่า “ยกแล้วก็หมุน” พร้อมกับทำท่าให้ดู  
ส่วนเรื่องของขวัญที่เปย์ให้เมียหนักขนาดนี้ ‘กวินท์’ บอกว่าก่อนหน้านี้ตัวเองเคยลำบากมาช่วงนึง หลังจากปลดทหารออกมาก็ไม่ค่อยมีเงิน พอได้กลับมาทำงาน เริ่มหาตังค์ได้ ก็เลยอยากตอบแทนเค้า เรียกว่าเหมือนเป็นการทำบุญกับเมีย เพราะจะได้เจริญๆ  ถามว่า ‘ปุ้มปุ้ย’ ตอบแทนยังไงบ้าง ? ‘กวินท์’ ก็บอกว่าก็เดาะแล้วก็โหม่งนั่นแหละ แต่ ‘กวินท์’ ก็ขอแก้ตัวให้ภรรยาด้วยว่าหลายคนอาจจะมองว่าเค้าดูแรง แต่ในสายตาของตัวเองเค้าไม่ได้เป็นคนแบบนั้น เค้าเป็นคนจิตใจดี แต่ที่ให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้นก็อาจจะอยากแค่เอ็นเตอร์เทนเฉยๆ ซึ่ง ‘กวินท์’ ก็บอกว่าที่เห็นนั่นคือเบาแล้วนะ
ส่วนที่ ‘ปุ้มปุ้ย’ บอกว่าตอนนี้เข่าด้านไปหมดแล้ว เพราะคุกเข่าบ่อย ‘กวินท์’ ก็บอกว่าไม่จริง !! ผมเองก็ขยันเหมือนกัน ก็สลับกัน
ส่วนที่ ‘ปุ้มปุ้ย’ ฝากถึงสาวๆ ที่อยากจะเข้ามาเป็นเมียน้อยก็เข้ามาได้เลย ‘กวินท์’ ก็บอกว่าตนเองไม่มีเมียน้อยแน่นอน เพราะที่เลือกแต่งงานกับ ‘ ปุ้มปุ้ย’ เนื่องจากตนเองไม่อยากมีใครอีกแล้ว ถามว่ามีสาวๆ พยายามเข้าหาบ้างมั้ย ‘กวินท์’ ก็บอกว่าจริงๆ สาวๆ เค้าค่อนข้างกลัว ‘ปุ้มปุ้ย’ เพราะเวลาตนเองไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน ก็จะมีคนคอยถ่ายรูปรายงานให้ ‘ปุ้มปุ้ย’ ทราบตลอด และถามหาว่า ‘ปุ้มปุ้ย’ ไม่มาเหรอ  ซึ่ง ‘กวินท์’ ประกาศเลยว่าไม่ได้กลัวเมีย แต่เค้าเรียกว่ารักเมีย
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VFQS_qNi63w

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ