‘ตั๊ก บงกช’ เจอกับตัว ลูกชายเคยถูกครูให้อั้นฉี่-ไม่ให้กินน้ำ ห้ามฟ้องแม่ วอนช่วยตรวจสอบอย่าให้เรื่องนี้ผ่านไป

บันเทิง

‘ตั๊ก บงกช’ เจอกับตัว ลูกชายเคยถูกครูให้อั้นฉี่-ไม่ให้กินน้ำ ห้ามฟ้องแม่ วอนช่วยตรวจสอบอย่าให้เรื่องนี้ผ่านไป

โดย

30 ก.ย. 2563

1.6K views

ตั๊ก บงกช เจอกับตัวลูกชายเคยถูกครูที่โรงเรียนให้อั้นฉี่และไม่ให้กินน้ำ สั่งเด็กห้ามบอกแม่ เพราะเดี๋ยวแม่จะมาทำร้ายครู วอนช่วยตรวจสอบอย่าให้เรื่องนี้ผ่านไป
ไปกันที่อีกหนึ่งประเด็นร้อนในสังคมตอนนี้ ก็กรณีของครูที่ใช้ความรุนแรงกับเด็กนักเรียน จนผู้ปกครองต้องออกมาเรียกร้องถามหาความรับผิดชอบจากโรงเรียนและการเยียวยาเด็กที่ถูกทำร้าย
ล่าสุดหนึ่งในคนบันเทิงที่ออกมาเล่าประสบการณ์ตรงที่เคยเกิดขึ้นกับลูกชายของตนเอง ก็คือ ‘ตั๊ก บงกช’ ที่บอกว่าลูกชายเคยโดนอั้นฉี่และถูกสั่งห้ามกินน้ำ จากโรงเรียนแห่งหนึ่ง (คนละโรงเรียนกับที่เป็นข่าวตอนนี้) ซึ่ง ‘ตั๊ก’ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการประท้วงกับการที่เอาคนที่ไม่ใช่ครูมาดูแลเด็ก  โดย ‘ตั๊ก’ ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมบอกว่า
“ขอประท้วงการที่เอาคนที่ไม่ใช่ครู มาดูเเลเด็กเเละทำร้าย เมื่อวานได้ดูคลิปแล้วปวดใจมาก เรื่องนี้รัฐบาล สถาบันการศึกษาควรจะใส่ใจในการศึกษาสถาบันโรงเรียนทุกหนเเห่ง ถึงเป็นครู ก็มีครูบางท่านโรคจิตเเกล้งเด็กให้อดน้ำ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ และลูกตั๊กเคยโดนเเบบนี้ที่โรงเรียน....
ลูกตั๊กเคยโดนให้อั้นปัสสาวะ เเละไม่ให้กินน้ำทั้งที่ขอเเล้ว เเละเเอบสั่งไม่ให้บอกเเม่ กรอกข้อมูลใส่หัวเด็กว่าเดี๋ยวเเม่จะมาทำร้ายครู ยังมีครูโรคจิตเหล่านี้อยู่ในสถาบันโรงเรียนที่มีชื่อเสียง รบกวนช่วยกันตรวจสอบ อย่าให้เรื่องนี้ผ่านไปเลยค่ะ #ครูบางคนจบครุศาสตร์เเต่ไม่ชอบเด็กก็เยอะ เเค่อยากสอนเเต่ไม่มีความรัก #อย่าปล่อยให้เเย่กว่านี้เลยค่ะ  #โรงเรียนปีศาจ”
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6f98iDR7xSU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ