‘ทนายนิด้า’ เลื่อนยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดด่า ‘แมท ภีรนีย์’ ไปเป็น 1 ต.ค. ทำชาวเน็ตร้อนตัวไดเรกมาหากว่า 1 พันราย

บันเทิง

‘ทนายนิด้า’ เลื่อนยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดด่า ‘แมท ภีรนีย์’ ไปเป็น 1 ต.ค. ทำชาวเน็ตร้อนตัวไดเรกมาหากว่า 1 พันราย

โดย

30 ก.ย. 2563

2.3K views

ทนายนิด้า เผยเลื่อนยื่นฟ้อง ชาวเน็ตด่า แมท ภีรนีย์ ไปเป็น 1 ตุลาคมนี้ เพราะมูเตรู แล้วบอกดวงจะดีเดือนตุลาคม ทำเอาชาวเน็ตที่อยู่ในพื้นที่   ร้อนตัว ไดเรกมาถามกว่า 1 พันราย
มากันที่ความคืบหน้ากรณีของ ‘แมท ภีรนีย์’ ที่ได้ให้ทนายความ ‘นิด้า ศรัณยา’ ดำเนินการ  ยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่ได้เข้ามาด่า ด้วยถ้อยคำรุนแรง
ซึ่งวันก่อน ‘ทนายนิด้า’ ก็ได้เผย 10 สำนวนที่จะส่งฟ้องในล็อตแรก โดยบอกว่าผู้รับหมายศาลนี้เตรียมตี๋ตั๋วเดินทางล่วงหน้าได้เลย  ให้ดูเอาว่ามีจังหวัดไหนบ้าง เพราะเหนื่อยที่จะต้องมาตอบไดเรกว่ามีหนูไหม
โดยเมื่อวานนี้ได้เจอ ‘ทนายนิด้า’ เลยได้ถามถึงความคืบหน้าในคดีนี้ ที่ทนายก็บอกว่า ตอนแรกตั้งใจจะไปยื่นฟ้องเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา ปรากฎว่า ได้ไปมูเตรูมา เค้าบอกว่าเดือนตุลาคมจะดีในทุกเรื่อง ก็เลยเลื่อนออกไป และจะยื่นฟ้องในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ที่ศาลอาญา รัชดา   ซึ่ง ‘ทนายนิด้า’ ก็บอกว่าหลังจากโพสต์สำนวนที่จะส่งฟ้อง ให้เห็นแค่ชื่อตำบล อำเภอ และ จังหวัด ก็ทำเอาคนในพื้นที่นั้นๆ และเคยไปด่าว่า ‘แมท’ ไดเรกเข้ามาถามเยอะมากกว่า 1 พันคน ว่าเป็นตนเองไหม โดย ทนาย ก็บอกว่าได้ถือโอกาสสอนคนเหล่านั้นไปเหมือนกัน ส่วนจะใช่ไหม ให้รอหมายศาลดีกว่า
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lyg9du58OPI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ