รวบ 2 โจ๋ ทำร้ายชิง จยย.กลางไฟแดง ไม่พอใจถูกมองหน้า อยากมีรถไว้ขี่เล่น

สังคม

รวบ 2 โจ๋ ทำร้ายชิง จยย.กลางไฟแดง ไม่พอใจถูกมองหน้า อยากมีรถไว้ขี่เล่น

โดย

27 ก.ย. 2563

4.9K views

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 26 ก.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน จับกุม นายศิวกร เชื้อสายมธุรส อายุ 20 ปี และนายพัชร ขำจู อายุ 21 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า แอร์ล็อก สีแดง ในฐานความผิดข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ และรับของโจร
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 ก.ย. เวลาประมาณ 20.10 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากวิทยุ สน.บางเขน ว่ามีเหตุวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่ ถนนพหลโยธินขาเข้า ฝ่ายสืบสวนจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพบวัยรุ่นชายผู้เสียหายทั้ง 2 คน ให้การว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากสายไหม ซอย 20 จากนั้นได้มีวัยรุ่นชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา
เมื่อถึงบริเวณถนนพหลโยธิน แยกไฟแดงกองพลาธิการทหาร ทอ.แขวงคลองถนน เขตสายไหม วัยรุ่นชายทั้ง 2 คนได้ตะโกนด่า จากนั้นผู้เสียหายจึงขับรถจักรยานยนต์หนี แต่วัยรุ่นชายทั้ง 2 คน ยังขับขี่ตามมา เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ หน้าหน้าบิ๊กซี สะพานใหม่ ขณะที่รถติดไฟแดงอยู่นั้น วัยรุ่นชายทั้ง 2 คน ได้จอดรถแล้ววิ่งมากระโดดเตะและชกต่อยกับผู้เสียหาย จากนั้นจึงได้ขับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไป เบื้องต้นผู้เสียหายได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลภูมิพล และเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางเขน
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและหลบหนี เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนพื้นที่ย่านสายไหม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่หาจนกระทั่งจับกุมหนึ่งในผู้ก่อเหตุคือ นายศิวกร และติดตามจับกุมนายพัชร ได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านคลอง 12 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย
จากการสอบสวน นายศิวกร ให้การว่า ได้ร่วมกับนายพัชร เพื่อนสนิท ก่อเหตุในคดีนี้จริง โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่ จยย.เพื่อไปส่งนายพัชร ที่บ้านพัก ขณะขับขี่ จยย.บนถนนพหลโยธิน เมื่อถึงช่วงแยกพลาธิการ ทอ. ได้พบวัยรุ่นผู้เสียหายทั้ง 2 คน หันมามอง จึงได้ตะโกนถามว่า "มึงมองหน้ากูทำไม" จากนั้นผู้เสียหายจึงขับขี่จักรยานยนต์หนี ตนจึงได้ขับขี่ตามมาถึงบริเวณหน้าห้างบิ๊กซี
ในช่วงจังหวะรถติดสัญญาณไฟแดง จึงได้ลงไปกระโดดถีบเตะและชกต่อยกับผู้เสียหาย จากนั้นนายพัชร จึงได้ขับขี่รถ จยย.ของผู้เสียหายหลบหนีมาด้วย เพราะอยากมีรถ จยย.ไว้ขับขี่เล่นเหมือนเพื่อน ๆ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในที่สุด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/eb-JvIBK8zQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ