แตกตื่น! อดีต ผอ.รร.ถอยเก๋งปาเจโร่ตกตึกลานจอด รพ.ชัยภูมิราม ในรถกลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้ง

สังคม

แตกตื่น! อดีต ผอ.รร.ถอยเก๋งปาเจโร่ตกตึกลานจอด รพ.ชัยภูมิราม ในรถกลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้ง

โดย

25 ก.ย. 2563

12K views

อดีต ผอ.โรงเรียน ถอยรถตกตึกของโรงพยาบาลชัยภูมิราม ได้รับบาดเจ็บ รถตกลงมากระแทกพื้นล้อชี้ฟ้า
ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเหตุรถตกจากตึกบริเวณหน้าลานจอดรถฉุกเฉินโรงพยาบาลชัยภูมิราม ถ.บรรณาการ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ 1 ราย หลังเข้าตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถ 9 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่างพบรถเก๋งมิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต สีขาว ทะเบียน 2กณ 5618 กทม. พลิกตะแคงซ้ายติดอยู่ริมกำแพง ท้ายรถยุบ ตกลงไปทับเครื่องทำความเย็นของโรงพยาบาลด้านล่าง
ภายในพบคนขับเป็นชายสูงอายุ ทราบชื่อคือ นายปริวัตร นาชัยภูมิ อายุ 72 ปี อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแก้งคร้อ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บมีเลือดโชก เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือ นำตัวเข้ารักษาในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลทันที
จากการตรวจสอบที่บริเวณชั้น 2 ของอาคารที่จอดรถรับส่งผู้ป่วยฉุกเฉินของโรงพยาบาล พบรถเก๋งคันดังกล่าวถอยชนกำแพงสูง 50 เซนติเมตร จนพังเสียหาย สันนิษฐานว่าผู้ขับอยู่ในอาการไม่ปกติ กำลังถอยรถเพื่อจอดเข้าซองแล้วตกลงมา ท้ายรถลงมากระแทกพื้นด้านล่าง
เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ระบุว่า ผู้บาดเจ็บขับรถมาส่งภรรยามาหาหมอ ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากการเหยียบคันเร่งผิด อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือพบกลิ่นแอลกอฮอล์ฟุ้งอยู่ในรถ จึงต้องทำการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดและสอบปากคำคนขับอีกครั้ง
สามารถรับชมทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gdiwxHmUU_Y

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ