ออกหมายเรียก! สาวแสบหลอกตุ๋นทอง 20 บาท ใช้กลวิธีโอนเงิน ก่อนทำให้เด้ง พบประวัติติดพนันอื้อ

สังคม

ออกหมายเรียก! สาวแสบหลอกตุ๋นทอง 20 บาท ใช้กลวิธีโอนเงิน ก่อนทำให้เด้ง พบประวัติติดพนันอื้อ

โดย

25 ก.ย. 2563

1.9K views

จากเหตุหญิงคนร้ายอายุประมาณ 46 ปี หลอกซื้อสร้อยคอทองคำ จำนวน 4 เส้น หน้าหนักรวม 20 บาท มูลค่า 578,000 บาท เหตุเกิดที่ห้างทอภายในห้างโลตัส สาขาแกลง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง 
ล่าสุดทีมข่าวตรวจสอบพบว่า หญิงคนร้ายคือนางสาวพิชชาภา ครณรงค์ อายุ 46 ปี  เคยเป็นแม่ค้าขายไก่สดในตลาดอำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา และเลิกขายไก่สดหลายปีแล้ว เนื่องจากติดการพนันอย่างหนัก ทำให้มีหนี้สนจำนวนมาก และบ้านพักอาศัยถูกขายทอดตลาดไปแล้ว ส่วนคนในครอบครัวประมาณ 4 ถึง 5 คน ยังพักอาศัยอยู่ แต่จะล็อคกุญแจประตูรั้วบ้าน ไม่พบปะกับเพื่อนบ้าน เนื่องจาก มีบริษัทไฟแนนซ์ หลายราย มาติดตามทวงหนี้ ส่วนนางสาวพิชชาภา คนร้ายไม่อยู่บ้าน จะตระเวนเล่นการพนัน โดยเฉพาะฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน 
โดย นางสาวพิชชาภา รู้วิธีใช้เช็คในการชำระค่าไก่สด เนื่องจากใช้ชำระเงินให้กับบริษัทที่ซื้อมาจำหน่าย และยังมีเช็คเหลืออยู่ จึงนำมาหลอกซื้อทองหนัก 20 บาท ที่ห้างทองในห้างโลตัสสาขาแกลง และนางสาวพิชชาภา นำเช็คไปฝากธนาคารแห่งหนึ่งใน สาขาแกลง เข้าบัญชีผู้จัดการห้างทองและเมื่อนำเช็คฝากเข้าบัญชีแล้ว จึงปรากฏตัวเลขยอดเงินในบัญชี นางสาวพุธคำ คำวัน ผู้จัดการห้างทอ ซึ่งนางสาวพิชชาภา โทรศัพท์ติดต่อในไลน์ของ ผู้จัดการ ซึ่งเข้าใจว่ามีเงินเข้าบัญชีแล้ว จึงไปติดต่อธนาคาร เพื่อถอนเงินจำนวน 578,000 บาท  แต่พนักงานธนาคารแจ้งว่า ไม่มียอดเงินเข้าเพียงฝากเช็คเข้าบัญชีเท่านั้น 
ล่าสุด พ.ต.ท.มานพ ประสาท รอง ผกก.สอบสวน สภ.แกลง บอกว่า ได้ออกหมายเรียก ครั้งที่ 1 ผู้ต้องสงสัยรายนี้แล้ว รอให้มาพบพนักงานสอบสวนตำรวจ ถ้าระยะหนึ่งไม่มา ก็จะออกหมายเรียกรอบ 2 ถ้าไม่มาจึงจะออกหมายจับได้ ขณะเดียวกันก็มีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เร่งหาข้อมูลเกี่ยวกับสาวแสบรายนี้ด้วย และเชื่อว่าน่าจะกบดานอยู่ในบ่อนการพนันที่ใดที่หนึ่ง 
ชมผ่านยูทูบที่นี่ : https://youtu.be/OSv9htPPhbs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ