ไล่ล่า 7 โจ๋ฉะเชิงเทราขี่ จยย.ประกบ รุมทำร้ายสาวเพิ่งคลอดลูก แถมล็อกตัวสามีไม่ให้ช่วย

สังคม

ไล่ล่า 7 โจ๋ฉะเชิงเทราขี่ จยย.ประกบ รุมทำร้ายสาวเพิ่งคลอดลูก แถมล็อกตัวสามีไม่ให้ช่วย

โดย

25 ก.ย. 2563

3K views

ฉะเชิงเทรา - ภาพกล้องหน้ารถยนต์ของพลเมืองดี บันทึกภาพวัยรุ่นชาย 7 คน ขี่จักรยานยนต์ ไปทำร้ายร่างผู้เสียหาย และขี่หลบหนี โดยมีพลเมืองดีขับรถติดตาม 
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 24 ก.ย.2563 ผู้เสียหายเป็นหญิง อายุ 19 ปี เล่าว่า หลังคลอดลูกได้ไม่นาน ตนได้ชวนแฟนอายุ 16 ปี ไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโพธิ์ โดยตนขี่ จยย.ส่วนสามีเป็นคนซ้อน 
ระหว่างขี่รถมาตามทาง บนนถนน 304 สังเกตเห็นกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 7 ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา 4 คัน สวมใส่หมวกันน็อค ลักษณะแต่งกายชุดของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ขี่เข้ามาประกบด้านข้าง ก่อนจะตะโกนด่า 
จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ชักมีดออกมาจากเสื้อคลุม เพื่อไล่ฟัน ตนเองตกใจ จึงเปิดหมวกกันน็อคขึ้น พร้อมตะโกนออกไป อย่าทำอะไรหนูเลย ด้วยความกลัวจึงรีบขี่รถหลบหนีไปตามทาง แต่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้เบียดรถจักรยานยนต์ของตนเองจนล้ม จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ลงมาจากรถ เข้ามาเตะและกระทืบตนเอง จำนวน 3-4 ครั้ง เมื่อสามีพยายามจะเข้ามาช่วย ก็ถูกล็อคตัวเอาไว้ พร้อมถือมีดขู่ห้ามไม่ให้เข้าไปช่วย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ขึ้นรถหลบหนีไป 
ซึ่งก่อนหลบหนีมี 1 ใน 7 คน ได้ตะโกนหลังขึ้นรถไปแล้ว ว่า “ผมขอโทษ” ก่อนจะขับหลบหนีไปเข้าตัวเมืองฉะเชิงเทรา 
ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ตนเองได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถลอกบริเวณข้อศอกและหัวเข่าซ้าย และเจ็บบริเวณลำตัว ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจมาก จึงได้ชวนสามีวกรถกลับไปแจ้งความเพื่อติดตาม กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดี 
ตนเองก็ยังไม่ทราบสาเหตุ ว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาทำร้ายตนเองทำไม ทั้งๆที่ไม่รู้จักกัน อาจจะเกิดจากการเข้าใจผิดที่คิดว่าตนเองเป็นผู้ชาย แต่งตัวเหมือนเด็กช่าง และสวมหมวกกันน็อค
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.อ.รัฏฐ ประทุมแก้ว ผู้กำกับสถานีตำรจบางคล้า เปิดเผยว่าได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามหาตัวคนร้าย จากหลักฐานต่างๆที่รวบรวมมาได้ เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุครั้งนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว
ล่าสุดผู้เสียหายบอกว่า มีเบอร์โทรที่ไม่รู้จักติดต่อเข้ามา เพื่อจะขอเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น
ชมผ่านยูทูบที่นี่ : https://youtu.be/HkVEcyZT-Ug

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ