'น้ำหวาน เดอะเฟซ' โพสต์เตือน ขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมาย จัดการคอมเมนต์หยาบคาย-รุนแรง

บันเทิง

'น้ำหวาน เดอะเฟซ' โพสต์เตือน ขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมาย จัดการคอมเมนต์หยาบคาย-รุนแรง

โดย

25 ก.ย. 2563

714 views

ไปกันต่อกับเรื่องของ น้ำหวาน เดอะเฟซ สาวคนสนิทของ ไฮโซแชมป์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวใหญ่โตหลัง ไฮโซแชมป์ ได้ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายด้วยการเอาขวดฟาดหน้า รัศมีแข จนเลือดอาบกลางผับเมืองพัทยา เหตุเพราะเข้าใจผิดหลังเห็น รัศมีแข เข้ามากอดทักทาย น้ำหวาน จน ไฮโซแชมป์ ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าทำเกินกว่าเหตุ  ขณะที่ น้ำหวาน ก็ถูกดราม่าเป็นหางเลขไปด้วย และล่าสุดทั้งคู่ก็ประสบอุบัติเหตุรถชนกับสะพาน ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย จนต้องรีบนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์มารักษาตัวต่อที่กรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็อาการปลอดภัยและดีขึ้นมากแล้ว
ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘น้ำหวาน เดอะเฟซ’ ได้ออกมาประกาศผ่านทางอินสตาแกรม เตรียมเอาเรื่องทางกฎหมายกับเพจที่ลงข่าวบิดเบือนความจริง รวมถึงคนที่เข้ามาคอมเม้นต์ด่าทอหยาบคายด้วย โดย ‘น้ำหวาน’ ได้โพสต์บอกว่า
 “จากเรื่องราวทั้งหมด น้ำหวานอยากให้ฟังจากตัวน้ำหวานเอง ถ้าน้ำหวานมีโอกาสออกมาชี้แจงกับสื่อ น้ำหวานยินดีที่จะพูดคุยทุกเรื่อง สำหรับสื่อออนไลน์บางสื่อและบางเพจที่ลงข้อมูลไม่เป็นความจริง รวมทั้งคอมเมนต์ที่แสดงความคิดเห็นรุนแรง หยาบคาย ปราศจากข้อเท็จจริง เข้าข่ายละเมิดและหมิ่นประมาท น้ำหวานขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมาย #อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายที่หน้าบัลลังก์”
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2hbg_p3rmN8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ