บทบาทใหม่ ‘บัว นลินทิพย์’ ใน ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ - ‘น้ำตาล’ จัดเต็มรีวิวลิปสติก ‘สายลับลิปกลอส’

บันเทิง

บทบาทใหม่ ‘บัว นลินทิพย์’ ใน ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ - ‘น้ำตาล’ จัดเต็มรีวิวลิปสติก ‘สายลับลิปกลอส’

โดย

22 ก.ย. 2563

1.5K views

อัปเลเวลความสนุก! ‘ความทรงจำสีจาง’ 2 เต้ยชวนฟิน
เตรียมอัปเลเวลความเข้มข้นในสัปดาห์ที่ 2 สำหรับ ‘ความทรงจำสีจาง’ เมื่อมีเหตุทำให้ ‘แป้ง’ (เต้ย จรินทร์พร) ได้เข้าไปทำงานในบริษัทของ ‘ภู ภูวดล’ (เต้ย พงศกร) ประกอบกับมีปัญหาต่างๆ เกิดขึ้นในบริษัทที่ทำให้ทั้ง 2 คนต้องร่วมกันแก้ไข มาร่วมลุ้นไปกับพัฒนาการความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 
‘น้ำตาล’ จัดเต็มรีวิวลิปสติก ‘สายลับลิปกลอส’
เล่นใหญ่จัดเต็มสุดๆ สำหรับ ‘น้ำตาล พิจักขณา’ ในบท ‘บราลี’ บิวตี้บล็อกเกอร์สาว ในละครเรื่อง ‘สายลับลิปกลอส’ โดยน้ำตาลต้องมารีวิวลิปสติกในลุคเอื้อย-อาย ด้วยท่าที่ธรรมดาโลกไม่จำ แฟนละครเตรียมรอฮาได้เลย 
บทบาทใหม่ของ ‘บัว นลินทิพย์’ ใน ‘ร้อยเล่ห์มารยา’
‘บัว นลินทิพย์’ ตื่นเต้นสุดๆ ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ ใกล้จะลงจอแล้ว โดยสาวบัวนั้นมาในบท ‘มินตรา’ สาวสายลุย รักความถูกต้อง ยึดมั่นในความยุติธรรม ซึ่งบัวเผยว่า เป็นคาแรกเตอร์ใหม่ที่อยากให้แฟนๆ ติดตาม พร้อมลงจอแล้ว 5 ตุลาคมนี้ 
‘เดี่ยว-เพ้นท์’ จับรางวัล ‘รหัสรับโชคกับละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋’ 
ผู้บริหารช่อง 3 คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย พร้อมด้วย 2 หนุ่ม ‘เดี่ยว สุริยนต์’ และ ‘เพ้นท์ กฤตกานต์’ จากละคร ‘ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋’ มาจับฉลากผู้โชคดีที่ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมรหัสรับโชคกับละครดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ เพื่อลุ้นรับจี้ทองคำมูลค่า 10,000 บาท จำนวน 10 รางวัล ซึ่งจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 10 คน ผ่านทางเพจท้ายละคร ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ในวันที่ 28 และ 29 กันยายนนี้ 
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1RhPACpBHTA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ