คุยประเด็น 'เบนซ์หัวร้อน' แจ้งความ รปภ.ไม่ยกไม้กั้นให้ โดนแฉกลับไม่จ่ายค่าส่วนกลาง 5 ปี - โหนกระแสแต่เช้า

สังคม

คุยประเด็น 'เบนซ์หัวร้อน' แจ้งความ รปภ.ไม่ยกไม้กั้นให้ โดนแฉกลับไม่จ่ายค่าส่วนกลาง 5 ปี - โหนกระแสแต่เช้า

โดย

13 ก.ย. 2563

40K views

โหนกระแสแต่เช้า ตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับ หนุ่ม กรรชัย, พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์... ในประเด็น แชร์ว่อน คลิปคนขับรถเบนซ์ จอดรถขวางหน้าป้อมทางออกหมู่บ้าน ทำรถคันหลังไปไม่ได้ เหตุไม้กั้นไม่เปิดเพราะค้างค่าส่วนกลาง 5 ปี แถมยังทะเลาะกับนิติกร 
จากภาพกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยหญิงที่ขับรถเบนซ์ ขับตามรถคันอื่นเพื่อจะออกจากหมู่บ้าน โดยเมื่อมาถึงป้อมยาม ไม้กั้นได้ปิดลง ทำให้เธอขับรถออกมาไม่ได้ เธอจึงเดินลงจากรถแล้วเรียกรถแท็กซี่ออกไป แต่กลับจอดรถเบนซ์คาไว้ที่ป้อม ทำให้ลูกบ้านคนอื่นไม่สามารถขับรถออกจากหมู่บ้านได้

จากนั้นเจ้าของรถเบนซ์ ได้ไปแจ้งความกับ ตำรวจ สน.คันนายาว ดำเนินคดีกับ รปภ.ของหมู่บ้าน ในข้อหาทำให้เสื่อมเสียอิสระภาพ และเดือดร้อนรำคาญ ขณะที่ รปภ. ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหา
ประธานคณะกรรมการหมู่บ้าน ยืนยันว่า เจ้าของเบนซ์รายนี้ ค้างจ่ายค่าส่วนกลางของหมู่บ้านนาน 5 ปี จึงทำให้ไม่ได้รับคีย์การ์ดเข้าออก ซึ่งที่ผ่านมารถเบนซ์รายนี้ก็กดปุ่มเปิดไม้กั้นเอง ไม่ได้มีปัญหาเหมือนกับวันเกิดเหตุ ซึ่งวันอาทิตย์นี้ ลูกบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของรถเบนซ์กลับ หลังจากที่ไม่สามารถขับรถออกจากหมู่บ้านได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ