รวบแล้ว! มือฆ่าสาวเสียชีวิตคาบ้านพักหรูโคราช ที่แท้คือช่างแอร์ที่เคยจ้าง เผยประวัติก่อคดีเพียบ

อาชญากรรม

รวบแล้ว! มือฆ่าสาวเสียชีวิตคาบ้านพักหรูโคราช ที่แท้คือช่างแอร์ที่เคยจ้าง เผยประวัติก่อคดีเพียบ

โดย

14 ส.ค. 2563

3.5K views

โคราช-รวบแล้ว มือแทงสาวสวยเสียชีวิตในบ้านพักหรู พบคนร้ายเป็นช่างแอร์เคยเข้าไปทำงานที่บ้านเหยื่อหลายครั้ง สารภาพต้องการชิงทรัพย์เอาเงินไปใช้จ่าย เผยประวัติเคยก่อคดีมาแล้วเพียบ
ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง คุมตัวนายธีรพล ด้วงกระโทก ผู้ต้องหาฆ่าแทงคอ กรณีพบนางสาว ณัฐริกา ชิบาฮาระ หรือไอซ์ เสียชีวิตในบ้านพัก ที่ ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา ขณะไปซ่อนตัวในกระท่อมกลางทุ่งนา ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งสามารถตามรวบตัวได้จากภาพกล้องวงจรปิดภายในบ้าน ขณะที่ผุ้ต้องหาเข้าไปในบ้านผู้ตายก่อนลงมือฆ่าอย่างเหี้ยมโหด
โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทำงานเป็นลูกจ้างร้านรับซ่อมแอร์ เคยเข้าไปล้างแอร์บ้านเกิดเหตุ 4-5 ครั้ง จึงออกอุบายอ้างว่าลืมอุปกรณ์ซ่อมแอร์ทิ้งไว้ในบ้าน ให้ผู้ตายเปิดประตูให้ แล้วใช้มีดจี้ให้พาขึ้นไปค้นหาทรัพย์สินบนห้องนอน แต่ไม่มีเงินสดในบ้าน จึงบังคับให้โอนเงินเข้าบัญชี 10,000 บาท
ซึ่งผู้ตายยินยอมโอนให้ แต่กลับตะโกนร้องให้เพื่อนบ้านช่วย จึงใช้มีดจ้างแทงที่ลำคอ ก่อนจะขโมยกุญแจรถยนต์ และโทรศัพท์มือถือหลบหนี ที่ทำเพราะระยะหลังลูกค้าร้านแอร์ลดลง จึงต้องการเงินไปใช้จ่าย แต่ไม่ได้ตั้งใจฆ่า และไม่ได้ประสงค์ข่มขืน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในบ้านพักที่เกิดเหตุ
ด้านนางทัศนันท์ ภูษา แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากจะถามคนที่ลงมือก่อเหตุว่า อยากได้อะไรทำไมไม่เอาไป มาฆ่าลูกสาวทำไม ตนไม่มีวันจะให้อภัย ไม่อโหสิกรรมเด็ดขาด
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อแจ้งข้อหาชิงทรัพย์เพิ่มเติม โดยนายธีรพลเคยถูกจำคุกมาแล้ว 4 คดี ทั้งคดีลักทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย และเสพยาเสพติด
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/mkGANcYb3uA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ