'หนุ่มเมืองกาญจน์' เปิดใจช็อกตื่นมาโดนห่อผ้าดิบ หลังญาติโทรแจ้งคิดว่าดับคาห้องน้ำ ด้านกู้ภัยยันตรวจชีพจรแล้วไม่เต้น

สังคม

'หนุ่มเมืองกาญจน์' เปิดใจช็อกตื่นมาโดนห่อผ้าดิบ หลังญาติโทรแจ้งคิดว่าดับคาห้องน้ำ ด้านกู้ภัยยันตรวจชีพจรแล้วไม่เต้น

โดย

13 ส.ค. 2563

225.4K views

กาญจนบุรี-กู้ภัยตะลึง หนุ่มวัย 20 ปี เสียชีวิตคาห้องน้ำ แพทย์ชันสูตรเสร็จ กำลังห่อศพ กลับลืมตา ฟื้นคืนชีพ ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้ว เจ้าตัวเผยมาเข้าห้องน้ำช่วงบ่ายโมง ก่อนหมดสติ มารู้สึกตัวอีกที ขณะกำลังถูกห่อผ้า
วานนี้ ( 12 สิงหาคม 2563) ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหนห้าที่ ตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนลื่นล้มในห้องน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องน้ำบ้านพักใน  ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าพื้นที่ 
ที่เกิดเหตุ พบร่างของนายรเมศ จันทะโก อายุ 20 ปี นั่งอยู่บนโถส้วม สภาพไม่สวมเสื้อ กางเกงถูกถอดลงไปอยู่ที่ปลายเท้า ศีรษะพิงติดอยู่กับกำแพงห้องน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ทำการตรวจสอบชีพจรเบื้องต้น ไม่พบชีพจร จึงนำร่างออกมาจากห้องน้ำ ให้แพทย์ทำการชันสูตร แพทย์ทำการตรวจสอบชีพจร ไม่พบชีพจรและไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จึงเตรียมที่จะให้เจ้าหน้าที่ทำการส่งร่างไปชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง แต่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังใช้ผ้าห่อร่างของนายรเมศ ได้สังเกตเห็นว่า นายรเมศได้ลืมตาขึ้นและเริ่มกลับมาหายใจอีกครั้ง จึงแจ้งแพทย์ทำการตรวจสอบอีกครั้ง พบว่าเริ่มกลับมามีชีพจร จึงให้เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบอย่างเร่งด่วน ล่าสุด นายรเมศ อาการปลอดภัยแล้ว
ทางด้าน นายเวศวุฒิฑ์ ย่ำรุ่งราตรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ซึ่งร่วมเดินทางตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า หลังได้รับแจ้ง ตนและเพื่อนอาสาสมัคร ได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบญาติๆ ของนายรเมศ ได้พังประตูบ้านและประตูห้องน้ำเข้าไปภายในบ้านแล้ว โดยในห้องน้ำพบร่างนายรเมศ นั่งเสียชีวิตอยู่บนโถส้วม ตรวจสอบไม่พบชีพจร คาดว่าจะเสียชีวิตมาได้ไม่นาน จึงประสานแพทย์และร้อยเวร เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ร้อยเวรและแพทย์เวรเดินทางมาถึง ทำการชันสูตรศพอีกครั้ง ก่อนจะมีคำสั่งให้นำร่างส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต โดยในระหว่างกำลังห่อผ้า นายรเมศกลับลืมตาขึ้นมาและเริ่มมีลมหายใจ ตนจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที โดยในระหว่างที่อยู่บนรถพยาบาล
ล่าสุดวันนี้ (13 ส.ค.63) ทีมข่าวได้พบกับ นายรเมศ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. วานนี้ ได้มาเข้าห้องน้ำตามปกติ จากนั้น ก็หมดสติไป จำอะไรไม่ได้ มารู้สึกตัวอีกที ในระหว่างที่กำลังมีคนมาพลิกตัวของตนเองไปมา แต่ตนไม่สามารถขยับหรือส่งเสียงร้องได้ กระทั่ง ในช่วงที่กำลังถูกห่อผ้า ทางตำรวจได้หันมาเห็นตนลืมตา จึงรีบแจ้งให้คนอื่นๆทราบและนำตัวส่งโรงพยาบาล จนปลอดภัยในที่สุด 
ขณะที่ ญาติของนายรเมศ กล่าวว่า นายรเมศ เป็นคนที่ร่างกายไม่แข็งแรงและป่วยด้วยโรคลิ้นหัวใจรั่ว โดยบ้านหลังดังกล่าว นายรเมศ อาศัยอยู่คนเดียว ช่วงก่อนเกิดเหตุ ญาติๆเห็นว่านายรเมศหายหน้าไม่ออกมาจากบ้าน จึงตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงตัดสินใจช่วยกันพังประตูบ้านและประตูห้องน้ำ กระทั่ง พบร่างของนายรเมศอยู่ในห้องน้ำในสภาพไม่มีลมหายใจและชีพจร จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนจะกลายเป็นเหตุการณ์สุดอัศจรรย์ดังกล่าว
ชมผ่านยูทูปที่นี่ : https://youtu.be/sr4fs1nceqw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ