'ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์' กับเครื่องบินเจ็ทสุดหรูลำใหม่ #Airmayweather

กีฬา

'ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์' กับเครื่องบินเจ็ทสุดหรูลำใหม่ #Airmayweather

โดย

8 ส.ค. 2563

1.3K views

เสน่ห์กีฬา.. สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ สายการบินต่างๆ เริ่มทยอยเปิดให้บริการ แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อย ก็ยังคงรู้สึกไม่ปลอดภัยจากการเดินทางด้วยเครื่องบิน ที่ต้องนั่งติดกับคนอื่น กลัวว่าจะติดโควิด-19 แต่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ไม่กังวลกับการต้องบินสายการบินพาณิชย์ เพราะเขาบินด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวตลอดเวลา
โดยยอดนักกีฬาที่ร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆ ของโลก หลายคนคงนึกถึง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักมวยอาชีพ ชาวอเมริกัน วัย 42 ปี ที่มีจุดเด่นในสไตล์การตั้งรับที่เหนียวแน่น และออกหมัดอย่างแม่นยำ เจ้าของสถิติการชก 50 ครั้ง และชนะรวด 50 ครั้ง โดยชนะน็อคถึง 27 ครั้ง
จากข้อมูลของนิตยสาร Forbes ในปี 2015 ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ทำเงินจากการชกมวย ถึง 300 ล้านดอลลาร์ เป็นนักกีฬาชายที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก เช่นเดียวกับปี 2018 ที่มีรายได้ 285 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 9,120 ล้านบาท โดยเจ้าตัวเพิ่งเป็นเจ้าของเครื่องบินเจ็ทลำใหม่ Gulfsteam G650 ที่ซื้อเป็นของขวัญตอนอายุครบ 41 ปี ในราคา 60 ล้านดอลลาร์ (หรือ 1,860 ล้านบาท)
โดยเครื่องบินเจ็ทของฟลอยด์ ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยเบาะหนังสีดำ ผิวโลหะต่างๆ เป็นโครเมียมเงางาม ภายนอกติดโลโก้ TMT (THE MONEY TEAM) เพื่อโฆษณาแบรนด์ส่วนตัวของเขาเอง ด้านปลายปีกประทับด้วยเลข 50-0 ที่เป็นสถิติการชกอาชีพที่ไม่เคยแพ้ใคร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ