ไม่มีกล้องหรือเพิ่งถอดออก! ฟังเอาเองชัดๆ จากปากขาประจำ ใหญ่แค่ไหน-ใช่บ่อนหรือไม่? 'สันธนะ' ฉะ ตร.อย่าเอาองค์กรมาแลก

อาชญากรรม

ไม่มีกล้องหรือเพิ่งถอดออก! ฟังเอาเองชัดๆ จากปากขาประจำ ใหญ่แค่ไหน-ใช่บ่อนหรือไม่? 'สันธนะ' ฉะ ตร.อย่าเอาองค์กรมาแลก

โดย

5 ส.ค. 2563

21.9K views

จากกรณีเหตุยิงกันในบ่อนใจกลางกรุง ย่านพระราม 3 จนเป็นเหตุให้เกิดผู้เสียชีวิตถึง 4 ราย โดยหนึ่งในนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทราบชื่อภายหลังว่า พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือ สารวัตรแม็กซ์ สังกัด สน.แสมดำ และจากการนำเสนอของสื่อพบว่าสภาพภายในของบ่อนนั้นต่างไปจากเดิม อาทิ กล้องวงจรปิดและโต๊ะพนันที่หายไป จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า อาจจะไม่สามารถเรียกว่า 'บ่อน' ได้
และสืบเนื่องจากเมื่อวานที่ทางรายการโหนกระแสได้เชิญ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล มาพูดคุยถึงสภาพภายในของบ่อน และคาดการณ์สาเหตุของการยิงกันภายในบ่อนว่ามาจากเหตุผลใด 
วันนี้ (5 ส.ค.) ทางรายการโหนกระแส ได้เชิญ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล และ คุณเอ (นามสมมุติ) คนที่เคยใช้บริการบ่อนพระราม 3 มาพูดคุยถึงเรื่องสารวัตรแม็กซ์  และ สภาพภายในบ่อนว่าทำยังไงโต๊ะพนันถึงหายไป 
นายสันธนะ กล่าวว่า อาคารแห่งนี้มีชั้นบน และบริเวณชั้นสองสามารถนำของขึ้นไปเก็บได้ ทำให้ตอนเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจ จะพบว่าไม่มีโต๊ะพนันหลงเหลือ เนื่องจากได้เคลื่อนย้ายเก็บไปแล้ว โดยมีคนคอยสั่งการอยู่ระหว่างขนย้าย พร้อมกับมีบันไดนำกล้องวงจรปิดออก ก่อนจะลำดับเหตุการณ์การเกิดเหตุก่อนที่จะมีการเเจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย
นายสันธนะ กล่าวต่ออีกว่า เจ้าหน้าที่ระดับสูงต้องเข้ามารับผิดชอบ ก่อนที่ระบบต่างๆ จะล่มไปหมด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ